Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH

Với mục tiêu giúp sinh viên nhận thức tiềm năng của bản thân, định hướng tư duy đúng đắn để tự tin nắm bắt những cơ hội việc làm triển vọng, Trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH) phối hợp với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã tổ chức Tọa đàm chuyên đề “Định hướng tư duy – Thay đổi cuộc đời” tại Trụ sở chính HUTECH vào sáng nay (10/5).
 
Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 8
Chương trình tọa đàm "Định hướng tư duy - Thay đổi cuộc đời" do HUTECH phối cùng Sacombank tổ chức
 
Chương trình tọa đàm có sự tham dự của lãnh đạo HUTECH và lãnh đạo Sacombank, gồm: ông Lê Đức Thịnh – Phó Tổng giám đốc phụ trách khối Quản trị nguồn nhân lực; bà Nguyễn Thị Tố Uyên – Phó Giám đốc khối Quản trị nguồn nhân lực, kiêm Giám đốc Nhân sự; ông Nguyễn Chí Trung – Phó Giám đốc Khu vực Đông TP. HCM; ông Trương Minh Đức – Giám đốc Chi nhánh Trung tâm; ông Josh Diệp Minh Nghị - Chuyên gia huấn luyện cấp cao của Hiệp hội Đào tạo kinh doanh quốc tế - Hoa Kỳ (IBTA); TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng, TS. Bùi Văn Thế Vinh – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Toàn – Cố vấn Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH; PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; PGS.TS. Trần Văn Tùng – Trưởng khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng.

 
Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 20

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 23

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 26

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 29
Lãnh đạo HUTECH và Sacombank cùng các giảng viên, chuyên viên của hai đơn vị tham dự chương trình
 
Hơn 500 sinh viên thuộc Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng, Viện Đào tạo Quốc tế, Viện Công nghệ Việt – Nhật cũng đã tham gia chương trình này.
 
Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 41
Chương trình thu hút hơn 500 sinh viên các Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng, Viện Đào tạo Quốc tế và Viện Công nghệ Việt - Nhật tham dự

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 49

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 52

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 55

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 58

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 61
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc và trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của chương trình
 
Nhấn mạnh tầm quan trọng của buổi tọa đàm, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt cho biết: “Những chia sẻ quý báu từ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm của Sacombank sẽ là động lực, thúc đẩy tinh thần và giúp sinh viên định hướng tốt nhất cho tương lai”.

 
Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 69
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của buổi tọa đàm

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 77

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 80
Đại diện Sacombank, ông Lê Đức Thịnh chia sẻ về nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp
 
Chia sẻ về mục đích của buổi tọa đàm cũng như kế hoạch phát triển nhân sự hằng năm tại Sacombank, ông Lê Đức Thịnh cho biết: “Chúng tôi có kế hoạch tuyển dụng hơn 2400 nhân sự mỗi năm nên cần phải tích cực hợp tác với các cơ sở giáo dục chất lượng, uy tín nhằm tìm kiếm nguồn nhân lực. Trong đó, HUTECH là một trong những đối tác quan trọng nhất, cung cấp số lượng đáng kể sinh viên có trình độ chuyên môn cao nhất là trong 03 năm gần đây”. Với mục tiêu đó, Sacombank đã phối hợp chặt chẽ với HUTECH tổ chức nhiều hoạt động thực tiễn nhằm trang bị kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm mà tọa đàm sáng nay là một điển hình.

 
Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 88
Diễn giả Josh Diệp Minh Nghị chia sẻ với các bạn sinh viên HUTECH về chuyên đề "Quản trị tư duy"
 
Ông Thịnh cũng cho biết thêm, qua 27 năm hình thành và phát triển, Sacombank được biết đến là một trong những doanh nghiệp tài chính hàng đầu Việt Nam về quy mô và mạng lưới giao dịch trên toàn quốc cũng như các nước trong khu vực hiện nay.

 
Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 100

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 103

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 106
Tọa đàm "Bí quyết cho người trẻ thành công" với sự tham gia của lãnh đạo HUTECH và Sacombank
 
Tại buổi tọa đàm, diễn giả Josh Diệp Minh Nghị cũng đã chia sẻ đến sinh viên HUTECH cách đánh thức tiềm lực của bản thân, phát huy sức mạnh vốn có để sớm có định hướng nghề nghiệp đúng đắn nhất trong chuyên đề “Quản trị tư duy”. Sinh viên HUTECH đã không chỉ được lắng nghe những kinh nghiệm để thành công trong nghề của những lãnh đạo cấp cao của Sacombank mà còn được giao lưu, đặt câu hỏi trực tiếp về khó khăn, trở ngại khi mới gia nhập thị trường lao động, đặc biệt là những kỹ năng cần thiết để vươn tới thành công, đón đầu những cơ hội triển vọng trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.

 
Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 118

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 121

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 124
Các bạn sinh viên đặt câu hỏi giao lưu với các diễn giả

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 132

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 135

Lãnh đạo Sacombank định hướng nghề nghiệp cho sinh viên HUTECH 138
Một số hình ảnh của chương trình tọa đàm
 
Có thể nói, những kiến thức thu nhận được từ chương trình sẽ là những kinh nghiệm quý báu để sinh viên HUTECH, đặc biệt là sinh viên đang theo học các ngành thuộc khối kinh tế, trang bị cho mình những kỹ năng và kiến thức chuyên môn phù hợp với ngành nghề mà mình lựa chọn, đáp ứng được tốt nhất yêu cầu của các doanh nghiệp.

Tin: Khánh Ngọc
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14575876
Các tin khác
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nghe doanh nhân truyền “bí kíp”, sẵn sàng hành trang gia nhập đường đua Biz Got talent 2024 Tại lễ phát động cuộc thi I-HUTECH Open Biz Got talent 2024 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tạo điều kiện...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Ngày 04/12, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi...
Tiếp cận xu hướng mới, sinh viên Công nghệ thông tin I-HUTECH học cách thay đổi để làm chủ công nghệ Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Chances and Challenges for IT Careers in...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tuyên dương, khen thưởng sinh viên có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 Nhằm tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phong trào, ngày 22/11, Viện Đào...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tự tin phỏng vấn cùng doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn Ngày 23/10, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) HUTECH đã tổ chức chương trình “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng” tại Saigon Campus, nhằm giúp các bạn...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×