HUTECH trước giờ hội ngộ và những tâm tư ngày trở lại

Đến giờ phút này, có lẽ không chỉ giảng đường Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã sẵn sàng để chào đón những người bạn trẻ, mà cả các bạn sinh viên cũng không thôi háo hức cho phút hội ngộ cảm xúc.  
 

HUTECH trước giờ hội ngộ và những tâm tư ngày trở lại 7

 

Trước ngày trở lại, hãy cùng lắng nghe những gửi gắm, nhắn nhủ và kỳ vọng từ Ban Giám hiệu, từ Lãnh đạo và cả các bạn sinh viên nhé!

 

TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng HUTECH

 

"Thân chào các bạn sinh viên HUTECH, 

 

Như vậy, ngày 14/02 tới đây, chúng ta sẽ lại gặp nhau trên giảng đường HUTECH sau một thời gian rất dài "tạm xa". Thầy rất vui và tràn đầy sự mong đợi các bạn trở lại, mang theo nhịp sinh hoạt sôi nổi về với đại học sắc màu của chúng ta. Trong học kỳ tới đây, Nhà trường đã thực hiện tân trang diện mạo, sơn sửa, mang lại không gian màu sắc tươi mới, giúp các bạn thêm cảm hứng và niềm vui sáng tạo trên các giảng đường. Bên cạnh đó, công tác đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng được thực hiện nghiêm ngặt để sinh viên HUTECH có thể sôi nổi tham gia các hoạt động. 
 

HUTECH trước giờ hội ngộ và những tâm tư ngày trở lại 34

 

Với tất cả những nỗ lực ấy, thầy mong rằng, học kỳ 2A và cả năm học 2021-2022 của thầy trò chúng ta sẽ trở nên thật rực rỡ, thật trọn vẹn với những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bạn. Hãy giữ vững nhiệt huyết, phấn đấu học tập, thi đua, tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp của sinh viên HUTECH chúng ta trong thời kỳ "bình thường mới". 

 

HUTECH chào mừng tất cả các bạn trở lại!"

 

ThS. Huỳnh Ngọc Anh - Trưởng phòng Công tác sinh viên

 

"Không khí đón chờ "ngày hội ngộ" cùng các bạn sinh viên đã trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Sát cánh cùng các Phòng, Ban, Trung tâm, Khoa/Viện trong Trường, Phòng Công tác sinh viên đã nỗ lực hoàn thành mọi công tác chuẩn bị chào đón các bạn, từ các quy trình học vụ, đảm bảo "5K", trật tự an ninh cho đến các nội dung tư vấn về ký túc xá, nhà trọ, phương tiện di chuyển công cộng,… Tất cả nhằm mang đến một ngày trở lại đầy niềm vui mà vẫn thật an toàn cho các bạn sinh viên, để ngôi trường sẽ thân thương hơn nữa với mỗi thành viên, đặc biệt là các Tân Sinh viên cuối cùng cũng đã bắt đầu học trực tiếp tại Trường. Chúc các bạn có niềm vui hội ngộ thật rạng ngời, đừng quên tuân thủ các nguyên tắc "5K" và sẵn sàng cho một học kỳ thắng lợi trước mắt".
 

HUTECH trước giờ hội ngộ và những tâm tư ngày trở lại 61

 

Thầy Hoàng Ngọc Tuấn - Giám đốc Thư viện Trung tâm

 

"Đón chào các bạn sinh viên trở lại, Thư viện HUTECH đã chuẩn bị sẵn sàng số lượng sách tham khảo, tài liệu học tập,… thuộc nhiều thể loại, lĩnh vực, vừa phục vụ hữu ích cho quá trình học tập, giảng dạy, vừa mang đến một "góc" giải trí thú vị. Điều này nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị, xoa dịu tâm hồn và mở rộng nguồn hiểu biết cho các bạn sinh viên Trường.
 

HUTECH trước giờ hội ngộ và những tâm tư ngày trở lại 78

 

Học kỳ mới và cả thời gian sắp tới, tôi luôn ấp ủ mong muốn xây dựng nếp văn hóa đọc thật đặc trưng cho cộng đồng sinh viên HUTECH. Ở đó, trong khuôn viên Trường, các bạn sinh viên sẽ cùng chia sẻ những quyển sách thú vị, những tri thức quý báu cho hành trình học tập sắp tới. Mong rằng, điều này sẽ giúp ta thêm những sự tích cực, làm lành mạnh tâm hồn và mở ra nhiều "cửa sổ" mới cho sự sáng tạo trong nghiên cứu, học tập, phát triển của các bạn. Thư viện HUTECH sẽ sẵn sàng đón chào và đồng hành cùng sinh viên với kho sách hay giữa những hàng ghế sắc màu lung linh".

 

ThS. Trịnh Trọng Nguyễn - Tổ trưởng Phòng Thí nghiệm, thực hành Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH

 

"Hồi hộp và háo hức có lẽ là tâm trạng chung không chỉ với sinh viên, mà còn cả thầy cô HUTECH khi các bạn sinh viên trở lại Trường sau 09 tháng tạm dừng. 

 

Song hành cùng việc giảng dạy, sinh hoạt trực tuyến, Nhà trường cũng luôn chủ động bảo trì, nâng cấp cơ sở vật chất, tân trang diện mạo để chờ đón ngày hội ngộ cùng các bạn sinh viên. Và rồi quyết định cũng đã được TP.HCM ban hành, HUTECH lại càng khấp khởi trong niềm vui chờ đón các bạn sinh viên trở lại, chiêm ngưỡng ngôi trường của chúng ta với giảng đường, phòng thí nghiệm - thực hành khang trang, hiện đại. Kèm theo đó, công tác đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh cũng được đẩy mạnh nhằm mang đến một môi trường học tập "5K" cho các bạn. Đó là toàn bộ sự trông chờ, hân hoan cho ngày sôi nổi, cảm xúc 14/02.
 

HUTECH trước giờ hội ngộ và những tâm tư ngày trở lại 105

 

Năm mới vừa đến, chúng ta vui trong niềm vui hội ngộ. Tôi cũng rất mong chờ phút giây gặp lại các bạn sinh viên, cùng quý thầy cô đồng nghiệp trở lại giảng đường thân thuộc. Chúc hạnh phúc, thành công đến với tất cả chúng ta và hẹn gặp lại các bạn sinh viên thân mến!"

 

Cô Nguyễn Huỳnh Kim Huệ - Thư ký Khoa Thú y - Chăn nuôi

 

"Vậy là sau khoảng thời gian xa cách, đại gia đình HUTECH lại sắp được tề tựu cùng nhau giữa tiết trời xuân thanh bình. Với các bạn Tân Sinh viên, có lẽ hành trình sinh hoạt trực tiếp tại giảng đường đại học sẽ khiến các bạn bỡ ngỡ nhiều, có cả những bối rối để có thể tự lập trong khoảng thời gian đầu tiên. Mình cũng đã từng như thế và đã vượt qua nhờ các sự quan tâm của thầy cô, cũng như nhịp sống sôi động từ giảng đường đại học. Mong rằng, các bạn cũng sẽ sớm trải nghiệm và yêu thích nếp sống HUTECH như mình đã từng.
 

HUTECH trước giờ hội ngộ và những tâm tư ngày trở lại 127

 

Cũng là một thanh niên tràn đầy nhiệt huyết thanh xuân, mình tin rằng các bạn cũng sẽ có được những hoài bão, ước mơ và động lực riêng để luôn có được sự năng nổ, phấn đấu hết mình trong từng khoảnh khắc sắp tới. Chúc các bạn sinh viên HUTECH có một học kỳ, một năm học thành công, một thời sinh viên sôi nổi, đẹp đẽ và đáng tự hào! Ngày 14/2 này, mình sẽ gặp nhau nhé!"

 

Bạn Nguyễn Thị Thùy Trang - Sinh viên Khoa Điều dưỡng & Xét nghiệm

 

"Trong thời gian qua, cô sinh viên năm Nhất là em đã phải trải qua một học kỳ trực tuyến, thay cho những nô nức,mong chờ trước đó. Vậy nên, khi nhận thông báo trở lại giảng đường, em đã vô cùng háo hức, nôn nao, chờ đến ngày gặp gỡ hơn bao giờ hết.
 

HUTECH trước giờ hội ngộ và những tâm tư ngày trở lại 149

 

Em sẽ được gặp những thầy cô giảng dạy mình mà trước giờ chỉ có thể trao đổi qua màn hình điện thoại. Em sẽ được tham gia các hoạt động, phong trào sôi nổi, được trải nghiệm cảm giác đứng giữa "lòng" sự kiện mà bấy lâu chưa cảm nhận được. Và em đã sẵn sàng cho những giờ học thực hành trong phòng thí nghiệm sắp tới. HUTECH ơi, em đã đến gần trường lắm rồi này và đã hào hứng lắm rồi để được hòa mình trực tiếp vào môi trường nơi đây. Xin chào giảng đường và chặng thanh xuân rực rỡ tiếp theo của em!"

 

Bạn Nguyễn Huỳnh Minh Phát - Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin

 

"Cảm giác trở lại Trường sau một thời gian dài bỗng thật bồi hồi khó tả. Với mình, điều mong chờ sẽ là được đi trên con đường quen thuộc hằng ngày để đến trường, được gặp những người bạn với những tò mò rằng bạn mình sẽ thay đổi thế nào đây? 
 

HUTECH trước giờ hội ngộ và những tâm tư ngày trở lại 171

 

Là một thành viên Ban chấp hành Đoàn - Hội, mình còn háo hức hơn khi nghĩ đến việc sẽ lại được tham gia xây dựng những hoạt động, phong trào không-qua-màn-hình nữa. Những niềm vui sẽ tiếp nối khi nghĩ đến thầy cô giảng viên hướng dẫn luôn nhiệt tình hỗ trợ, những người bạn sớm tối miệt mài cùng nhau bên đồ án. Mình cũng sẽ gặp lại thầy Dương Thành Phết, gặp lại các anh chị Thư ký Khoa đầy tình cảm với những lời khuyên răn chân thành. Quay trở lại Trường, nghe thật thú vị và thân thương làm sao, những điều quen thuộc tưởng "suýt lạ" do phải xa cách 06 tháng qua, rồi sẽ trở thành niềm hạnh phúc, và mình đã sẵn sàng cho niềm vui hội ngộ này rồi, HUTECH ơi!"
 

Hành trình "đếm ngày xa Trường" đã trôi qua gần hết, giờ hãy cùng đếm ngược tiếp những phút giây trước khi gặp gỡ nhau tại cổng trường HUTECH. Mái trường, thầy cô, bạn bè, tất cả chúng ta đều sẽ có nhiều điều để kể cho nhau nghe lắm đây!
 

HUTECH trước giờ hội ngộ và những tâm tư ngày trở lại 187


Thực hiện: Phương Trinh - Khánh Vân
Phòng Truyền thông
14599894
Các tin khác
HUTECH ký kết MOU cùng Union University of California, rộng mở cơ hội học tập cho sinh viên tại môi trường quốc tế Ngày 20/3, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã có buổi làm việc với Union University of California (UUC). Qua đó, hai đơn vị đã chính thức ký kết biên...
Sinh viên HUTECH cùng sinh viên Marquette University (Mỹ) tìm hiểu về các vấn đề kinh tế - chính trị - pháp luật Việt Nam Ngày 15/3, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Vietnam Economy, Politics and Legal Issues” nhằm giúp...
HUTECH và Trường Đại học Kebangsaan Malaysia thảo luận ký kết hợp tác MOU và MOA Trong hai ngày 07-08/3 vừa qua, HUTECH và Trường Đại học Kebangsaan Malaysia (UKM) đã có buổi làm việc cùng nhau để thảo luận và điều chỉnh nội...
HUTECH đón tiếp và làm việc cùng Trường Đại học Bangkok, Thái Lan Ngày 21/02, HUTECH đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng Trường Đại học Bangkok Thái Lan (BU), nhằm trao đổi, thảo luận hướng đến mục tiêu hợp tác...
HUTECH đứng thứ 08 trong 23 Trường Đại học tại Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới URAP 2024 Theo công bố mới đây của Tổ chức Xếp hạng Đại học Thế giới theo Thành tựu Học thuật (University Ranking by Academic Performance, URAP) 2024, HUTECH...
HUTECH ký kết MOU cùng Đại học Nottingham (Vương quốc Anh) Ngày 19/3, HUTECH đã có buổi đón tiếp, làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Trường Đại học Nottingham (Vương quốc Anh) mang đến...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×