Những ưu điểm vượt trội chương trình Thạc Sỹ Quản trị Kinh Doanh liên kết với Đại học Mở Malaysia

Bạn đang muốn bổ sung và nâng cao kiến thức, kinh nghiệm về việc quản lý? Bạn muốn nắm vững nền kinh tế và làm chủ việc kinh doanh? Bạn cần môi trường quốc tế, học tập năng động? Hãy cùng tìm hiểu xem chương trình đào tạo Thạc Sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) liên kết giữa Đại học Mở Malaysia (OUM) và Đại học Công Nghệ Tp. HCM (HUTECH) phù hợp với bạn như thế nào nhé.
  • Chương trình đào tạo tiên tiến:
Chương trình được xây dựng theo chuẩn Quốc tế, lấy người học làm trọng tâm nhằm hướng dẫn, hỗ trợ tối đa cho học viên phát triển, nâng cao kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tiễn trong công việc quản lý và điều hành của khối ngành Kinh tế. Mở rộng các mối quan hệ trong công việc cũng như cuộc sống. Chương trình được Bộ Giáo Dục và Đào Tạo cấp phép (quyết định số 2620/QĐ-BGDĐT) có giá trị trong nước và Quốc tế. Chương trình không chỉ mang lại cho học viên Bằng cấp Thạc Sỹ Quản trị Kinh doanh mà còn đem lại những giá trị về học thuật giúp bạn tiến đến thành công nhanh nhất. 
Những ưu điểm vượt trội chương trình Thạc Sỹ Quản trị Kinh Doanh liên kết với Đại học Mở Malaysia 12
 Chương trình đào tạo tiên tiến tiếp bước học viên đến thành công trong thời gian nhanh nhất
  • Môi trường học tập Quốc tế:
Tiếng Anh là ngôn ngữ chính được sử dụng trong suốt chương trình đào tạo để học viên có thể sử dụng và phát triển chuyên môn bằng ngôn ngữ Quốc tế. Khi hoàn tất chương trình, học viên tự tin sử dụng tiếng Anh để làm việc với đối tác và hoà nhập, vươn cao hơn ra thế giới.
Những ưu điểm vượt trội chương trình Thạc Sỹ Quản trị Kinh Doanh liên kết với Đại học Mở Malaysia 23
Dạy và học bằng tiếng Anh trong suốt chương trình tạo môi trường hoà nhập Quốc tế
  • Cơ sở vật chất hiện đại:
Với các thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi:
  • Dãy phòng học khang trang bao gồm máy lạnh, âm thanh, máy chiếu và wifi phủ sóng toàn bộ dãy học, hoạt động 24/7.
  • Thư viện HUTECH với hơn 45,000 đầu sách, cơ sở dữ liệu và mục lục online được hoạt động và cập nhật liên tục nhằm phục vụ cho việc nghiên cứu và tham khảo của học viên.
  • Học viên của chương trình còn được cấp thêm 1 tài khoản thư viện trực tuyến của trường OUM để có thể truy cập, tìm kiếm các thông tin, tài liệu cho việc học trong chương trình cụ thể và rõ ràng hơn. Mang lại sự tối ưu hoá cho việc học tập.

Những ưu điểm vượt trội chương trình Thạc Sỹ Quản trị Kinh Doanh liên kết với Đại học Mở Malaysia 43
Phòng học cùng trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học được tốt nhất
 
Những ưu điểm vượt trội chương trình Thạc Sỹ Quản trị Kinh Doanh liên kết với Đại học Mở Malaysia 48
Thư viện với hơn 45,000 đầu sách phục vụ cho việc nghiên cứu và tham khảo của học viên
 
  • Tài liệu học tập:
Do OUM biên soạn, được  trình bày dưới dạng các chuyên đề và các đầu bài, tiêu đề cụ thể. Tài liệu luôn được cập nhật với nền kinh tế hiện tại, trình bày ngắn gọn, cô đọng giúp học viên theo dõi dễ dàng, tiện lợi hơn.
Ngoài ra, giảng viên phụ trách sẽ tổng hợp và trình bày các kiến thức được đúc kết lại nhằm khoanh vùng, nhấn mạnh ý chính của bài học, giúp học viên nắm bắt được kiến thức trong thời gian ngắn nhất.
  • Thời gian học ngắn và linh hoạt:
Học viên hoàn thành khoá học ngắn trong vòng 18 tháng.
Lớp học 3 buổi/ tuần, được tổ chức vào các buổi tối trong tuần hoặc cuối tuần. Học viên được chọn lớp với thời gian phù hợp tương ứng, nhằm đảm bảo cân bằng thời gian cho công việc và học tập.
  • Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm và phương pháp dạy và học tích cực:
Giảng viên trong nước và nước ngoài tâm huyết,  chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy cũng như xử lý tình huống thực tế trong việc quản lý, điều hành được tuyển chọn, duyệt bởi OUM trực tiếp giảng dạy tại HUTECH. Với tiêu chí để học viên là chủ đạo, giảng viên hướng dẫn, định hướng và cố vấn cho học viên. Từ đó, mỗi học viên trong chương trình có điều kiện phát triển tối đa tư duy cùng kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề thông qua bài tập nhóm, thuyết trình hay tiểu luận cá nhân.
Những ưu điểm vượt trội chương trình Thạc Sỹ Quản trị Kinh Doanh liên kết với Đại học Mở Malaysia 78
Những ưu điểm vượt trội chương trình Thạc Sỹ Quản trị Kinh Doanh liên kết với Đại học Mở Malaysia 80
Giảng viên nhiệt tình, tâm huyết hướng dẫn học viên phát triển bản thân
Với những giá trị thực tiễn từ quá trình học, lấy chất lượng, tin cậy và hài lòng của học viên là nền tảng cho sự phát triển và thành công của chương trình. Đặc biệt với mức phí ưu đãi đến 50% học phí: 99,000,000 đồng cho trọn khoá học trong thời gian 18 tháng, cùng thời gian học tập linh động, phù hợp yêu cầu công việc của học viên là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhà lãnh đạo tương lai.
Chương trình bắt đầu khai giảng khoá mới vào tháng 03/2018.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5445 1111 - Hotline 0901457798 (Ms. Tâm)
Email: international@hutech.edu.vn
 

Viện Đào tạo Quốc tế
14568756
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×