Lời chúc năm mới từ chương trình MBA liên kết với Đại học Mở Malaysia

Năm mới Mậu Tuất sắp đến với những dự định, kế hoạch mới trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tập thể Viện Đào Tạo Quốc tế trường Đại học Công Nghệ Tp. Hồ Chí Minh (HUTECH) xin chúc các học viên trong chương trình đào tạo Thạc Sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA) liên kết với Đại học Mở Malaysia (OUM) một năm tràn ngập niềm vui, hạnh phúc cùng đạt nhiều thành công trong công việc.

“Có rất nhiều con đường để bạn chọn lựa. Muốn đi nhanh hãy đi một mình, nhưng muốn đi xa hơn thì hãy đi cùng nhau”. Vậy hãy cùng đồng hành với Viện Đào tạo để cùng tiếp bước trên con đường học vấn và nâng cao, bổ sung thêm những kinh nghiệm thực tế nhằm áp dụng và giải quyết những vấn đề có thể xảy ra trong công việc. Thành công không phải là đích đến mà là một quá trình. Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ cùng học viên nỗ lực nhiều hơn để hoàn thiện các chương trình đào tạo, tự tin mang đến chất lượng học tập tốt nhất để tiếp bước cho học viên trong năm mới này.

Một lần nữa tập thể Viện Quốc tế xin gửi đến tất cả các học viên một năm mới sức khoẻ dồi dào, an khang thịnh vượng và vạn sự như ý!
Lời chúc năm mới từ chương trình MBA liên kết với Đại học Mở Malaysia 8

Với những ai đang tìm kiếm một chương trình đào tạo Thạc Sỹ phù hợp về thời gian cho người đi làm, chất lượng đào tạo và người học là trọng tâm và học phí ưu đãi, hãy tìm hiểu ngay về chương trình liên kết với Đại học Mở Malaysia tại HUTECH nhé.

Thông tin liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH
475A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 5445 1111 - 0901457798 (Ms. Tâm)
Email: international@hutech.edu.vn

14568892
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×