Đại học Cergy-Pontoise trao bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế tại HUTECH

Sáng 7/4 vừa qua, trường Đại học Cergy-Pontoise (Pháp) đã phối hợp với Viện Đào tạo quốc tế - trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho các tân Cử nhân thuộc chương trình Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế do ĐH Cergy-Pontoise và HUTECH hợp tác đào tạo.

 
Tham dự buỗi lễ có GS.TS Eric Olemedo - đại diện trường ĐH Cergy-Pontoise, ông Felipe Diaz Marin - Quản lý Chương trình Giáo dục Đại học Cergy-Pontoise và bà Jeanne Cottenceau - đại diện từ Lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM. Về phía trường Đại học HUTECH, buổi lễ có TS. Kiều Tuân - Chủ tịch HĐQT Nhà trường, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm - Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thị Hải Quỳnh và ThS. Nguyễn Lan Hương - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế HUTECH. Buổi lễ còn có sự tham dự của quý phụ huynh, bạn bè của các tân Cử nhân đến chia vui trong khoảnh khắc trang trọng này.
 

Đại học Cergy-Pontoise trao bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế tại HUTECH 10
TS. Kiều Tuân đại diện HUTECH tặng hoa cho GS.TS Eric Olemedo và bà Jeanne Cottenceau

 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến 20 tân Cử nhân được vinh danh và khẳng định: “Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của trường ĐH Cergy-Pontoise là ngành học có chuẩn yêu cầu rất cao bởi bên cạnh năng lực ngoại ngữ, các bạn còn phải am hiểu về văn hóa, nắm vững phong cách phục vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống mà tiêu biểu là của đất nước Pháp - một quốc gia có nền ẩm thực nổi tiếng thế giới. Tấm bằng Cử nhân Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống do trường ĐH Cergy-Pontoise cấp sẽ hành trang giá trị để các bạn tiếp tục khẳng định mình trên con đường sự nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay. Các bạn cũng sẽ là tấm gương sáng, là những “đại sứ” tuyệt vời nhất đối với các chương trình hợp tác quốc tế của Viện Đào tạo quốc tế HUTECH nói riêng và của trường Đại học HUTECH nói chung.”
 

Đại học Cergy-Pontoise trao bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế tại HUTECH 18

Đại học Cergy-Pontoise trao bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế tại HUTECH 21

Đại học Cergy-Pontoise trao bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế tại HUTECH 24
PGS.TS Bùi Xuân Lâm, GS.TS Eric Olemedo và bà Jeanne Cottenceau gửi lời chúc mừng đến các tân Cử nhân

 
Đại diện trường ĐH Cergy-Pontoise, GS.TS. Eric Olmedo Cergy-Pontoise đã trao tấm bằng tốt nghiệp cho 20 tân Cử nhân trong niềm vui rạng ngời và sự chứng kiến của rất đông phụ huynh, thầy cô và bè bạn các bạn. Đây cũng là thành quả cho sự nỗ lực không ngừng của các bạn suốt 4 năm học tập, rèn luyện trong môi trường đào tạo chuẩn quốc tế tại HUTECH.
 

Đại học Cergy-Pontoise trao bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế tại HUTECH 32

Đại học Cergy-Pontoise trao bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế tại HUTECH 35
GS.TS Eric Olemedo trang trọng trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân Đại học Cergy-Pontoise

 
Trong niềm vui của buổi lễ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong đời, bạn Nguyễn Thị Hồng Hà chân thành chia sẻ về hành trình học tập và trải nghiệm chương trình Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế với ĐH Cergy-Pontoise (Pháp): “Những kiến thức thú vị về đất nước, văn hóa và con người Pháp được các giảng viên truyền tải sinh động và thú vị. Đặc biệt, trong các giờ thực hành được chuyên gia trong lĩnh vực nhà hàng, ăn uống của Pháp sang giảng dạy, mình không chỉ học được kiến thức, kỹ năng chuyên môn mà còn học được phong cách làm việc chuyên nghiệp. Ấn tượng còn nằm ở những giờ học sinh động với hệ thống phòng thực hành Pixcel, những trang thiết bị chuyên dụng hàng đầu. Tấm bằng Cử nhân ngày hôm nay không chỉ đánh dấu thành công của một chặng đường quan trọng mà còn mở ra một trang mới trong cuộc đời mình. Và mình đang rất sẵn sàng để khẳng định bản thân.”
 

Đại học Cergy-Pontoise trao bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế tại HUTECH 43
Buổi lễ còn có đông đảo phụ huynh, bạn bè của các tân Cử nhân đến chúc mừng

Đại học Cergy-Pontoise trao bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế tại HUTECH 49
Một khoảnh khắc đẹp của các tân cử nhân trong buổi lễ tốt nghiệp

  
Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan của các bạn tân Cử nhân, trong sự tự hào về hành trang, thành quả đã đạt được và niềm tin về sự thành công trong tương lai của một thế hệ trẻ tiềm năng và bản lĩnh. Đây cũng là động lực để trường Đại học HUTECH tiếp tục giữ vững vị thế của một trong những trường Đại học tiên phong hợp tác quốc tế, cái nôi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước trong thời kỳ hội nhập.
 

Đại học Cergy-Pontoise trao bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế tại HUTECH 57
Bằng Cử nhân quốc tế từ Đại học Cergy-Pontoise sẽ là hành trang lý tưởng cho các bạn
 

Trường Đại học Cergy-Pontoise được thành lập vào năm 1991, thuộc nhóm 17 trường Đại học quốc gia hàng đầu tại Pháp và được đánh giá là trung tâm hàng đầu về nghiên cứu, giảng dạy của Pháp và quốc tế. Đặc biệt, trường Đại học Cergy-Pontoise có thế mạnh về các ngành thuộc lĩnh vực Quản trị nhà hàng và Văn hóa ẩm thực; trong đó có ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống hiện đang hợp tác với Viện Đào tạo quốc tế HUTECH để triển khai tại Việt Nam. 
 
Lựa chọn chương trình này, sinh viên sau khi hoàn thành năm thứ 3 sẽ nhận bằng Cử nhân Cao đẳng chính quy ngành Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống do HUTECH cấp. Hoàn thành tiếp năm cuối với chương trình hợp tác đào tạo quốc tế, sinh viên nhận bằng Cử nhân Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống Quốc tế do Đại học Cergy-Pontoise (Pháp) cấp, có giá trị quốc tế và được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận.


Tin: Hà Giang
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14569597
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×