Học 1 năm lấy bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng của ĐH Pháp ngay tại Việt Nam

 

Đất nước Pháp với nền văn hóa ẩm thực lâu đời và ngành dịch vụ đặc biệt phát triển luôn là một trong những địa chỉ học tập hàng đầu cho sinh viên nhóm ngành Quản trị nhà hàng - dịch vụ ăn uống trên toàn thế giới. Trải nghiệm chất lượng giáo dục và sở hữu bằng cấp từ một trường Đại học Pháp uy tín cũng chính “passport thăng tiến” hiệu quả trong lĩnh vực đầy triển vọng này.

Với những bạn trẻ chưa sẵn sàng cho hành trình “xuất ngoại” hay đang muốn “chuyển hướng” sau chương trình Đại học, Cao đẳng trong nước, chương trình Liên thông 1 năm ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống ĐH Cergy-Pontoise (Pháp) hợp tác đào tạo tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chính là lựa chọn hợp lý.

ĐH Cergy-Pontoise: Chất lượng chuẩn mực từ ĐH công lập Top 20 tại Pháp

Là một trong những trung tâm nghiên cứu, giảng dạy uy tín của Pháp, ĐH Cergy-Pontoise thuộc Top 20 trường công lập hàng đầu tại quốc gia này. ĐH Cergy-Pontoise đào tạo các lĩnh vực Công nghệ, Khoa học xã hội và đặc biệt là Kinh tế - Quản trị với đông đảo sinh viên quốc tế theo học ở tất cả các trình độ từ Cử nhân, Kỹ sư đến Thạc sĩ, Tiến sĩ.

Học 1 năm lấy bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng của ĐH Pháp ngay tại Việt Nam 12

Chương trình cử nhân Quản trị nhà hàng của ĐH Cergy-Pontoise đào tạo tại HUTECH

Trong đó, Quản trị nhà hàng được xem là ngành đào tạo thế mạnh và ĐH Cergy-Pontoise được đánh giá là địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực chất cao cho các nhà hàng, khách sạn, tập đoàn resort hàng đầu của Pháp trong những năm gần đây. Với chương trình giảng dạy hoàn hảo cùng đội ngũ giảng viên có học hàm, học vị cao, ĐH Cergy-Pontoise chính là môi trường học tập mơ ước của các thế hệ sinh viên thế giới, mang lại những giá trị giáo dục hiệu quả, đặt nền tảng vững chắc cho tương lai thành công.

Học Quản trị nhà hàng ĐH Cergy-Pontoise - HUTECH: Môi trường đào tạo chuyên nghiệp chuẩn Pháp giữa lòng TP.HCM

Nhằm mang đến cơ hội học tập cho sinh viên thế giới, ĐH Cergy-Pontoise đẩy mạnh chiến lược hợp tác đào tạo với những trường đại học uy tín tại các nước. Với uy tín đào tạo nhân lực chất lượng cao, đặc biệt được giới chuyên môn đánh giá tích cực về những chương trình đào tạo quốc tế, HUTECH vinh dự trở thành đối tác của ĐH Cergy-Pontoise khi trường đại học danh tiếng này triển khai hợp tác đào tạo tại Việt Nam.

Học 1 năm lấy bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng của ĐH Pháp ngay tại Việt Nam 21

Sinh viên được giảng dạy bởi giảng viên Pháp – Việt trong môi trường giáo dục hiện đại

Theo học chương trình Cử nhân Quản trị nhà hàng ĐH Cergy-Pontoise tại HUTECH, sinh viên được trải nghiệm môi trường giáo dục hiện đại theo mô hình của Pháp và các nước Châu Âu: chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, được thiết kế bởi những giáo sư hàng đầu của ĐH Cergy-Pontoise và giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên Pháp - Việt Nam giàu kinh nghiệm (trên 60% giảng viên là người Pháp). Đặc biệt, 100% sinh viên được thực hành tại hệ thống nhà hàng - nhà bếp Pixel theo tiêu chuẩn của ĐH Cergy-Pontoise tại Trụ sở HUTECH (tọa lạc tại quận Bình Thạnh, TP.HCM) và thường xuyên tham quan, trải nghiệm thực tế tại các nhà hàng, khách sạn quốc tế cao cấp trong cả nước. Tổng thời lượng thực hành, thực tế chiếm hơn 50% chương trình đào tạo; giúp sinh viên tự tin sở hữu năng lực chuyên môn vững vàng.

Năng lực ngoại ngữ hoàn hảo - nền tảng thành công thời hội nhập

Tuyển sinh theo phương thức đang được áp dụng rộng rãi tại các trường đại học tiên tiến trên thế giới, chương trình Liên thông 01 năm của ĐH Cergy-Pontoise tại HUTECH xét tuyển những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Cao đẳng nghề ở các ngành liên quan đến Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Đây còn là hướng đi phù hợp cho những sinh viên tốt nghiệp Đại học hoặc đã hoàn thành 3 năm đầu chương trình Đại học các ngành này mong muốn được tiếp cận, trải nghiệm môi trường giáo dục theo chuẩn Pháp để nhận bằng Cử nhân quốc tế của ĐH Cergy-Pontoise.

Học 1 năm lấy bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng của ĐH Pháp ngay tại Việt Nam 30

Kết thúc 01 năm học tập, sinh viên nhận bằng Cử nhân Quản trị Nhà hàng và dịch vụ ăn uống Quốc tế do ĐH Cergy-Pontoise cấp

Trước khi học chương trình chính khóa, sinh viên sẽ tham gia kỳ thi tiếng Anh đầu vào để được xếp lớp đào tạo tiếng Anh miễn phí. Ngoài ra, trong suốt quá trình học tập, sinh viên còn được trang bị kỹ năng tiếng Pháp và văn hóa Pháp thông qua 60 giờ học chuyên đề, tạo “bệ phóng” vững chắc để dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc quốc tế.

Kết thúc 01 năm học tập, sinh viên nhận bằng Cử nhân Quản trị Nhà hàng và dịch vụ ăn uống Quốc tế do ĐH Cergy-Pontoise cấp. Đây là bằng cấp có giá trị Quốc tế, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận, đảm bảo mang đến cho sinh viên năng lực chuyên môn hoàn hảo, tư duy quản trị hiện đại cùng những cơ hội thăng tiến tốt nhất tại các công ty, tập đoàn lớn của Việt Nam và quốc tế. Sinh viên cũng có thể học lên trình độ Thạc sĩ tại HUTECH, tại Pháp hoặc các quốc gia phát triển khác trên toàn thế giới.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: (028) 5445 1111 – 0120 7030 126
Website: www.hutech.edu.vn/quocte
----------------------------------
Nguồn báo Giáo dục Online, link: https://www.giaoduc.edu.vn/hoc-1-nam-lay-bang-cu-nhan-quan-tri-nha-hang-cua-dh-phap-ngay-tai-viet-nam.htm

14571519
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×