TẦM QUAN TRỌNG CỦA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP TRONG LĨNH VỰC KHÁCH SẠN


Tiếng Anh hiện nay là ngôn ngữ phổ biến nhất trên toàn thế giới. Đặc biệt trong ngành nhà hàng khách sạn thì tiếng Anh được sử dụng rộng rãi khi du lịch giữa các quốc gia. Đối với nhân viên trong ngành nhà hàng khách sạn thì tiếng Anh giao tiếp trở thành một yếu tố quan trọng, quyết định đến công việc và khả năng phát triển bản thân.
Tuy nhiên, hiện nhiều nhân sự trong ngành nhà hàng khách sạn tại Việt Nam chưa nhận định được tầm quan trọng của tiếng Anh giao tiếp, nên chưa chủ động trang bị các kiến thức về tiếng Anh chuyên ngành. Nếu bạn còn phân vân, hãy xem bài phân tích Tầm quan trọng của học tiếng Anh giao tiếp khách sạn.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP  TRONG LĨNH VỰC KHÁCH SẠN 12

 
Tiếng Anh giao tiếp – yêu cầu của tất cả các ngành nghề
 
Nền kinh tế thế giới ngày càng hội nhập và phát triển, chính vì thế, tiếng Anh trở thành công cụ giao tiếp hiệu quả để xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa các nước. Hoạt động giao lưu kinh tế và đời sống giữa các nước với nhau đòi hỏi tiếng nói chung, vì thế tiếng Anh trở thành cầu nối giữa các quốc gia với nhau.
Trước quá trình hội nhập kinh tế thế giới, các nhà tuyển dụng đưa tiếng Anh vào trong yêu cầu tuyển dụng chung của nhiều ngành nghề. Ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo sẽ có nhiều lợi thế và cơ hội trúng tuyển cao hơn so với những ứng viên khác. Hơn nữa, những ứng viên giỏi tiếng Anh còn nhận được mức lương cao hơn, tương xứng với năng lực.
Dù bạn làm việc trong ngành nào, kể cả ngành Nhà hàng – Khách sạn, thì tiếng Anh vẫn là bước đệm thúc đẩy quá trình thăng tiến nhanh hơn.
 
TẦM QUAN TRỌNG CỦA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP  TRONG LĨNH VỰC KHÁCH SẠN 30
Thăng tiến nhanh với tiếng Anh giao tiếp khách sạn
 
Ý thức được tầm quan trọng của tiếng Anh, nhiều bạn trẻ quyết định đầu tư cho việc học tiếng Anh giao tiếp trong khách sạn cùng với thời gian học kỹ năng nghiệp vụ. Điều này giúp rút ngắn thời gian học tập, nhanh chóng bước vào môi trường làm việc thực tế. Không những thế, khi học song song giữa tiếng Anh giao tiếp và kỹ năng nghiệp vụ, giúp học viên dễ dàng ghi nhớ và vận dụng các thuật ngữ chuyên ngành vào môi trường thực tế.
 
Chính vì vậy, các khóa học tiếng Anh giao tiếp khách sạn được đưa vào chương trình học của những trường đào tạo ngành Nhà hàng – Khách sạn. Các khóa học tiếng Anh chuyên ngành không chỉ cung cấp những kiến thức bổ ích, giúp học viên tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh, xử lý tình huống nhanh chóng, còn tạo điều kiện để học viên tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế từ các giảng viên giàu kinh nghiệm làm việc trong ngành.
 
Lựa chọn khóa học tiếng Anh giao tiếp phù hợp không chỉ mang đến những kiến thức thực tế hỗ trợ công việc, còn tạo nên nền tảng vững chắc rút ngắn thời gian thành công trong ngành Nhà hàng – Khách sạn.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP  TRONG LĨNH VỰC KHÁCH SẠN 49

 
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ giúp bạn làm chủ tiếng Anh và nắm vững kiến thức chuyên ngành của bạn. Chúng tôi sẽ cũng cố nền tảng ngữ pháp của bạn, mài dũa cho bạn 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết ngay từ năm nhất. Từ năm thứ hai bạn sẽ được đào tạo đúng ngành học của mình bằng tiếng Anh và có cơ hội đi trải nghiệm thực tế và học tập tại các doanh nghiệp. Đây là cơ hội cho các bạn có góc nhìn khách quan, chi tiết và thực tế về môi trường doanh nghiệp. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn và thích nghi nhanh với môi trường công ty sau khi bạn tốt nghiệp.

Hãy dành những năm đại học để đối mặt và làm chủ tiếng Anh và biến nó thành công cụ hỗ trợ cho chúng ta trên con đường lập nghiệp.

Liên hệ ngay với Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được tư vấn theo địa chỉ:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
14586762
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×