Ngành Quản trị khách sạn - Chương trình Nhật Bản toàn cầu – Những điều cần lưu ý

Ngành Quản trị khách sạn đang trở thành xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi ngành công nghiệp không khói – ngành du lịch đang trở thành mũi nhọn phát triển kinh tế của các quốc gia. Bạn đang có dự định tham gia chương trình Nhật Bản toàn cầu ngành Quản trị khách sạn thì hãy tìm hiểu những thông tin cơ bản dưới đây mà Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH cung cấp cho bạn nhé.

Ngành Quản trị khách sạn - Chương trình Nhật Bản toàn cầu – Những điều cần lưu ý 13


1. Tại sao nên chọn chương trình Nhật Bản toàn cầu ngành Quản trị khách sạn?

Nhật Bản là quốc gia có ngành Quản trị khách sạn rất phát triển

Nhật Bản khiến cả thế giới phải thán phục trước những nghi lễ, quy tắc ứng xử vô cùng khuôn khổ. Tại xứ sở Phù Tang này, họ coi trọng tất cả những điều nhỏ bé, tỉ mỉ đến kinh ngạc. Chính vì vậy, ngành dịch vụ ở Nhật đều được rất chu đáo và chuyên nghiệp đến cao độ. Tất nhiên ngành quản trị khách sạn cũng nằm trong số đó.
Được học tập và tiếp thu nền văn hóa của đất nước được coi là “cái nôi” của những quy tắc ứng xử làm hài lòng tất thảy con người trên thế giới này. Chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu và không làm phật ý bất kỳ khách hàng nào.

Ngành Quản trị khách sạn - Chương trình Nhật Bản toàn cầu – Những điều cần lưu ý 32


Vốn Tiếng Nhật tăng lên nhanh chóng

Không giống như những chương trình đào tạo khác, bạn phải nắm chắc kiến thức chuyên môn rồi mới được thực hành và thực tập. Chương trình Nhật Bản toàn cầu ngành Quản trị khách sạn của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH bạn sẽ được thực hành công việc ngay khi bắt đầu học chương trình chuyên ngành. Cùng với đó, chúng tôi sẽ đào tạo bài bản cho bạn về Tiếng Nhật và đến năm cuối bạn có thể được sang Nhật Bản học tập – thực tập để có thể cũng cố thêm về kiến thức thực tế cũng như là bản lĩnh ngôn ngữ của mình.

Hơn nữa, việc thường xuyên thực hành, tiếp xúc, giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng sẽ giúp cho khả năng tiếng Nhật của bạn tăng lên cực kỳ nhanh chóng. Có thể nói đây chính là chương trình mà có thể trau dồi tiếng Nhật không chương trình nào sánh kịp.

Ngành Quản trị khách sạn - Chương trình Nhật Bản toàn cầu – Những điều cần lưu ý 52


Cơ hội việc làm rộng mở

Bạn không cần quá nhiều kinh nghiệm, không cần quá giỏi chuyên môn vẫn có thể được giữ lại làm việc ngay khi đang thực tập.
Nhật Bản rất coi trọng thái độ làm việc, tính tự giác và tinh thần cầu tiến. Trong quá trình thực tập tại các đơn vị khách sạn bạn hãy cố gắng thể hiện bản thân xuất sắc nhất có thể. Chắc chắn bạn sẽ được giữ lại làm việc với vị trí thực tập sinh hưởng lương. Mức lương dành cho sinh viên thực tập là 85.000 – 90.000 Yên/tháng.
Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể làm việc tại Nhật Bản, bởi Nhật đang thiếu nguồn lao động khi mà xu hướng già hóa dân số của Nhật khiến nước này đang gặp rất nhiều vấn đề.

Nếu không muốn làm việc tại Nhật. Bạn có thể trở về nước phát triển ngành quản trị khách sạn. Với những kỹ năng và kinh nghiệm bạn tích lũy được tai đất nước số 1 thế giới về cách đối nhân xử thế này. Chắc chắn bạn sẽ có được công việc ưng ý.

Ngành Quản trị khách sạn - Chương trình Nhật Bản toàn cầu – Những điều cần lưu ý 75


Làm gì khi tốt nghiệp

Sau khi kết thúc chương trình Nhật Bản toàn cầu ngành Quản trị khách sạn. Bạn có thể làm việc tại các khu Resort, các khu nghỉ dưỡng, các khu du lịch với những công việc như:
  • Quản lý khách sạn
  • Chuyên viên lễ tân khách sạn
  • Chuyên viên ẩm thực khách sạn, yến tiệc
  • Nhân sự khách sạn
  • Tài chính – kế toán khách sạn
  • Kinh doanh tiếp thị du lịch khách sạn
  • Marketing du lịch khách sạn
  • Sư phạm giảng dạy chuyên ngành quản trị khách sạn
Ngành Quản trị khách sạn - Chương trình Nhật Bản toàn cầu – Những điều cần lưu ý 125
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH SẼ ĐỒNG HÀNH CŨNG BẠN

Chương trình Nhật Bản toàn cầu của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH là chương trình mới và duy nhất tại Việt Nam, đào tạo cử nhân trong tương lai trở thành những nhà quản lý, những nhân tố trọng yếu làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản toàn cầu. Thông qua chương trình, sinh viên sẽ được cọ sát kiến thức thực tiễn, kỹ năng làm việc quốc tế từ các bài giảng của chuyên gia, giảng viên đến từ các trường đại học và doanh nghiệp Nhật Bản.

Ưu thế của chương trình
  • Sinh viên được kết nối và thực tập, làm việc với hơn 120 doanh nghiệp của tổ chức Nihon Seinen Kaigisho (Hiệp hội Doanh nghiệp thanh niên trẻ Nhật Bản) và các doanh nghiệp Nhật Bản khác.
  • Chương trình Tiếng Nhật được cải tiến toàn diện, khắc phục các điểm yếu trong kỹ năng viết và nói bằng phương pháp INPUT-OUTPUT, các giờ “FACE TO FACE”.
  • Sinh viên được trang bị các kỹ năng làm việc, giao tiếp quốc tế và ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp thông qua lớp “CREATIVE CLASS”.
  • Học chuyên môn bằng Tiếng Nhật giúp sinh viên chuẩn bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành theo kịp trình độ của sinh viên Nhật Bản.
  • 100% sinh viên được định hướng nghề nghiệp để làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản và hướng tới các chính sách định cư (vĩnh trú) mới tại Nhật Bản.
Liên hệ ngay với Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được tư vấn theo địa chỉ:
  • Địa chỉ: 475A, Điện Biên Phủ, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • SĐT: 028. 5445. 1111
  • Website: hutech.edu.vn/quocte
  • Facebook: facebook/hutech.hiie
14588878
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×