8 LÝ DO NÊN HỌC TIẾNG ANH CHO NHỮNG NGƯỜI THEO ĐUỔI NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ

 Tiếng Anh là một ngôn ngữ toàn cầu, bất kì ngành nghề nào cũng cần tiếng Anh đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế. Việc thành thạo tiếng Anh là một lợi thế trong thời đại công nghệ 4.0, do đó học tiếng Anh là nhiệm vụ quan trọng cho các bạn sinh viên chuẩn vị hành trang cho mình trong tương lai. Không bao giờ là quá trễ để bắt đầu học tiếng Anh. Nếu bạn muốn học những ngành về kinh tế và đang muốn tìm động lực để cải thiện tiếng Anh thì đây là 8 lý do tại sao bạn nên ưu tiên điều này.

8 LÝ DO NÊN HỌC TIẾNG ANH CHO NHỮNG NGƯỜI THEO ĐUỔI NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ 6

1. Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp quốc tế và đó cũng là ngôn ngữ trong kinh doanh quốc tế. Nếu bạn thành thạo tiếng Anh thì đó sẽ là công cụ rất quan trọng để hỗ trợ cho việc kinh doanh của bạn thành công. 

2. Trong thời đại công nghệ này, tiếng Anh là ngôn ngữ của internet. Có nhiều người sử dụng tiếng Anh trực tuyến hơn bất kỳ ngôn ngữ nào khác và kết quả là hầu hết các trang web và nền tảng truyền thông xã hội cũng chủ yếu là tiếng Anh. Nếu trang web của bạn được viết bằng tiếng Anh với những nội dung tạo ra giá trị và hấp dẫn người đọc, thì bạn sẽ có thể tiếp cận với số lượng người dùng rộng rãi nhất có thể và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp của mình.

3. Tiếng Anh thường được sử dụng trong các phòng họp và để thuyết trình, ngay cả khi không ai trong số những người tham gia hoặc người thuyết trình là người bản ngữ. Tiếng Anh sẽ là cầu nối để giúp bạn nói lên quan điểm của mình trong cả các cuộc họp riêng và các diễn đàn công khai.

8 LÝ DO NÊN HỌC TIẾNG ANH CHO NHỮNG NGƯỜI THEO ĐUỔI NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ 23

4. Tiếng Anh không chỉ hỗ trợ bạn trong công việc mà còn có thể hỗ trợ bạn, giúp bạn đại diện doanh nghiệp để gặp mặt đối tác trong những chuyến công tác. Và đây là một kỹ năng rất thu hút các nhà tuyển dụng tương lai. Bạn sẽ có lợi thế hơn khi đàm phán các giao dịch kinh doanh nếu tiếng Anh của bạn tốt. 

5. Tiếng Anh giúp bạn hoàn thiện và nâng cao kỹ năng viết email trong kinh doanh. Bạn sẽ biết cách trình bày ý kiến ​​theo đúng văn phạm và rõ ràng về thông tin. Bản thân một email được viết tốt mà không mắc lỗi, đúng ngữ pháp đã là một kỹ năng.

6. Tiếng Anh giúp bạn xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh. Bạn tự tin khi sử dụng tiếng Anh thì bạn cũng sẽ giao tiếp hiệu quả hơn với các mối quan hệ trong xã hội. Điều này sẽ dẫn đến các mối quan hệ bền chặt hơn và do đó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các mối quan hệ kinh doanh.

7. Bạn sẽ có lợi thế hơn các ứng viên khác khi được thăng chức nếu CV của bạn - và bạn - có thể thể hiện khả năng tiếng Anh tốt. Có thể mong đợi nói được tiếng Anh khi phỏng vấn. Thể hiện khả năng phát âm chuẩn cũng như khả năng diễn đạt bản thân tốt.

8 LÝ DO NÊN HỌC TIẾNG ANH CHO NHỮNG NGƯỜI THEO ĐUỔI NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ 44

8. Nếu bạn muốn chinh phục thế giới, thì tiếng Anh là ngôn ngữ duy nhất có thể giúp bạn làm điều đó. Nắm bắt thông tin và am hiểu về các lĩnh vực khác nhau là điều quan trọng của người làm kinh tế. Và tiếng Anh là ngôn ngữ của tin tức, chính trị, giải trí và văn hóa đại chúng. Nếu bạn có tiếng Anh thì đồng nghĩa bạn sẽ có thể tiếp cận kiến ​​thức về các vấn đề thời sự và các lĩnh vực khác nhau. Những thông tin bạn nắm được sẽ giúp bạn nắm bắt được xu hướng của thị trường

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ giúp bạn làm chủ tiếng Anh và nắm vững kiến thức chuyên ngành của bạn. Chúng tôi sẽ củng cố nền tảng ngữ pháp của bạn, mài dũa cho bạn 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết ngay từ năm nhất. Từ năm thứ hai bạn sẽ được đào tạo đúng ngành học của mình bằng tiếng Anh và có cơ hội đi trải nghiệp thực tế và học tập tại các doanh nghiệp. Đây là cơ hội cho các bạn có góc nhìn khách quan, chi tiết và thực tế về môi trường doanh nghiệp. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn và thích nghi nhanh với môi trường công ty sau khi bạn tốt nghiệp.

Hãy dành 4 năm đại học để đối mặt và làm chủ tiếng Anh, biến nó thành công cụ hỗ trợ cho chúng ta trên con đường lập nghiệp.

Liên hệ ngay với Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được tư vấn theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: 475A, Điện Biên Phủ, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

  • SĐT: 028. 5445. 1111

  • Website: hutech.edu.vn/quocte

  • Facebook: https://www.facebook.com/HUTECH.IHUTECH/

14590247
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×