CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K21 - VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ (I-HUTECH)

     Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu năm học mới (năm học 2020-2021), vào sáng hôm nay -  ngày 08/09, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức một sự kiện thường niên nhưng lại vô cùng đặc biệt “Chương trình Chào đón Tân sinh khóa 2021”.
 
 CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K21 - VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ (I-HUTECH) 15
 
     Như một lời chào đặc biệt dành cho các thành viên mới, tạo điều kiện cho tân sinh viên giao lưu học hỏi, nắm bắt thông tin hoạt động của sinh viên các khóa trước. Chương trình được tổ chức chào đón hoành tráng, dành riêng cho Tân sinh viên Hệ đào tạo Chuẩn Quốc tế và liên kết theo hình thức trực tuyến thông qua Google Meet.
 
     Được sắp xếp một cách công phu, chương trình được tổ chức làm 02 đợt, mỗi đợt gồm 04 buổi: Chào sân, Làm quen, Thăm nhà, Kết nối. Tại mỗi buổi, tùy theo nội dung các bạn sẽ được giao lưu cùng diễn giả, quý thầy cô lãnh đạo, nhân sự Viện và đặc biệt là mang về "bí kíp" định vị thương hiệu sinh viên Chuẩn Quốc tế, giao lưu cùng sinh viên các nước...
 
     Đây là hoạt động thường niên tại "Nhà" I-HUTECH, tạo sự gần gũi, kết nối giữa ban lãnh đạo, giảng viên các ngành với tân sinh viên. Qua buổi gặp gỡ này, các bạn tân sinh viên sẽ được tìm hiểu bức tranh "cận cảnh" của chương trình mình theo học, được cung cấp thêm những thông tin về quy chế, quy định học tập và rèn luyện tại Viện cũng như tại Trường.
 
     Đồng hành cùng các bạn sinh viên tại buổi chào sân sáng nay là PGS.TS. Phan Đình Nguyên - Phó Hiệu trưởng HUTECH, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế; ThS. Nguyễn Lan Hương - Phó Viện trưởng; ThS. Châu Ngọc Lang - Phó Viện trưởng; ThS. Huỳnh Ngọc Anh - Trưởng Phòng Công tác sinh viên cùng quý thầy cô cán bộ, giảng viên Viện. 


     Phát biểu mở đầu chương trình, PGS.TS. Phan Đình Nguyên đã gửi lời chào mừng đến các bạn Tân Sinh viên. Thầy cũng động viên các bạn: “Trong quá trình học tập, phát triển tại HUTECH, Viện Đào tạo Quốc tế sẽ luôn đồng hành cùng các bạn, cũng như tạo điều kiện tốt nhất để các bạn phát triển toàn diện, từ ngoại ngữ đến chuyên môn lẫn các kỹ năng mềm... Từ đây các bạn sẽ có thể vững vàng, tự tin bước đến tương lai.”
 
CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K21 - VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ (I-HUTECH) 37

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K21 - VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ (I-HUTECH) 40

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K21 - VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ (I-HUTECH) 43
PGS.TS. Phan Đình Nguyên cùng quý thầy cô lãnh đạo, cán bộ Viện và lãnh đạo các đơn vị trong buổi chào đón Tân Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế
 
     Cũng tại chương trình, ThS. Châu Ngọc Lang đã giới thiệu về đội ngũ Giảng viên và nhân viên của Viện cùng các chức vụ và công việc khác nhau nhằm giúp các bạn Tân sinh viên có thể nắm rõ hơn. Ngoài ra, thầy còn cập nhật cho các bạn nội quy ứng xử trong môi trường đại học và phương thức liên hệ đến các phòng ban chức năng tại HUTECH.

 
CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K21 - VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ (I-HUTECH) 58
 
CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K21 - VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ (I-HUTECH) 64
 ThS. Châu Ngọc Lang chia sẻ, thông tin đến các bạn Tân Sinh viên về đội ngũ Giảng viên và nhân viên của Viện
 
     Bên cạnh đó, các Tân Sinh viên đã cùng cô Nguyễn Phương Thảo - Giảng viên Phụ trách chương trình liên kết Quốc tế của Viện trao đổi về chủ đề “Phiên bản tốt nhất của bản thân”, tìm hiểu và định vị ưu thế của bản thân trong việc xác định kế hoạch cho tương lai. 
 
     Qua buổi hôm nay, các bạn tân sinh viên K21 của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã có buổi sinh hoạt chào sân cùng với các thầy cô và các anh chị sinh viên hỗ trợ vô cùng nồng nhiệt. Hy vọng buổi chào đón ngày hôm nay, Viện có thể "trang bị" đầy đủ cho các bạn I-HUTECHers có đầy đủ những "dụng cụ" cần thiết cho chặng đường cuộc sống sinh viên và cả cho chặng đường sự nghiệp tương lai dài hạn. Khởi đầu một cuộc sống mới của các Tân sinh viên.
 
     Các bạn hãy cùng chờ đợi những buổi tiếp theo để cùng Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tìm hiểu nhiều chủ đề hấp dẫn như ““Tất tần tật” về quy trình học vụ tại HUTECH”, “Phương pháp học đại học và Nghiên cứu khoa học”, “Phương pháp học tiếng Anh cùng Hội đồng Anh - British Council”, “Đối thoại cùng CEO Tập đoàn đa quốc gia”... cùng các nội dung trao đổi, chia sẻ cùng các Cựu sinh viên thành đạt, những người hướng dẫn tại các CLB sôi nổi của Viện nhé.



Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH
Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Website:
 
www.hutech.edu.vn/quocte
Email: international@hutech.edu.vn
Điện thoại: (028) 5445 1111
 

Tin: Kiều Lê
Edit: Kiều Lê
Viện Đào tạo Quốc tế I-HUTECH - HUTECH Institute of International Education




 
14595082
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×