Thông báo thời gian bảo vệ đề cương Nghiên cứu sinh chuyên ngành Kỹ thuật điện năm 2017 - đợt 1

Theo quyết định số 1697/QĐ-ĐKC ký ngày 19 tháng 7 năm 2017 về việc thành lập Ban xét tuyển đề cương nghiên cứu sinh ngành Kỹ thuật điện năm 2017 – Đợt 1, vào sáng ngày 29/7/2017 sẽ tổ chức bảo vệ đề cương cho 04 thí sinh ứng tuyển vào hệ đào tạo Tiến sĩ chuyên ngành Kỹ thuật điện năm 2017 - đợt 1.

Thời gian: 7 giờ 00 phút, ngày 29/7/2017
Địa điểm: Phòng A-03.07, trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Thông báo thời gian bảo vệ đề cương Nghiên cứu sinh chuyên ngành Kỹ thuật điện năm 2017 - đợt 1 10
Ban xét tuyển đề cương NCS là các chuyên gia đầu ngành thuộc lĩnh vực Kỹ thuật điện


Để được tham gia vào phần báo cáo đề cương các ứng viên đã trải qua vòng xét tuyển hồ sơ đăng ký và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: bằng cấp phù hợp với chuyên ngành dự tuyển; trình độ Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu học nghiên cứu sinh; có hai thư giới thiệu của hai nhà khoa học có chức danh khoa học như giáo sư, phó giáo sư hoặc học vị tiến sĩ cùng chuyên ngành…

Theo thông báo, các ứng viên được tham gia báo cáo đợt này sẽ trình bày thể hiện rất rõ các tiêu chí: mục tiêu nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, tính khoa học, khả năng ứng dụng và đặc biệt là rất khả thi đáp ứng yêu cầu của một công trình nghiên cứu khoa học phục vụ cho chương trình học tiến sĩ Kỹ thuật điện tại HUTECH.
Ban xét tuyển sẽ đánh giá các đề cương thông qua nội dung, khả năng nghiên cứu, năng lực nghiên cứu sinh. Các nghiên cứu sinh đáp ứng các tiêu chí đánh giá thì đủ khả năng trở thành nghiên cứu sinh chính thức và sẽ bắt tay vào học chương trình Tiến sĩ ngành Kỹ thuật điện tại HUTECH.

Để buổi bảo vệ diễn ra long trọng, kính mời Quý Thầy, Cô thành viên Hội đồng, cán bộ hướng dẫn và các Anh/Chị ứng viên được bảo vệ trong đợt này đến tham dự. Trang phục dự Lễ bảo vệ: theo quy định của Trường, đẹp, trang trọng, (Nữ: Áo dài;  Nam: Quần tây, áo sơ mi, thắt cà vạt).
 

Ngày 12/01/2014, GS.TSKH. Bùi Văn Ga - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trao quyết định số 6099/QĐ-BGDĐT ký ngày 30/12/2013 cho phép trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) đào tạo trình độ Tiến sĩ ngành Kỹ thuật điện. Sang đầu năm 2015, theo Quyết định số 1253/QĐ-BGDĐT do Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo - GS.TSKH. Bùi Văn Ga ký ngày 14/4/2015, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tiếp tục được Bộ Giáo dục & Đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo trình độ Tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh.

Như vậy, với hơn 20 năm hình thành và phát triển, HUTECH là một trong số ít những trường đại học vinh dự được Bộ GD&ĐT tin tưởng giao nhiệm vụ đào tạo trình độ Tiến sĩ với 2 ngành thuộc 2 lĩnh vực khác nhau: kỹ thuật (Kỹ thuật điện) và kinh tế (Quản trị kinh doanh). Trường xác định nhiệm vụ đào tạo Tiến sĩ chuyên ngành Kỹ thuật điện và Quản trị kinh doanh chính là một thách thức mới, cũng là một cơ hội mới để HUTECH đáp ứng kỳ vọng của xã hội, tiếp tục đào tạo và cung cấp nhiều nhà nghiên cứu và chuyên gia kỹ thuật tài ba phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội cùng tiến trình hội nhập khu vực và thế giới của Việt Nam.


Viện Đào tạo sau đại học  (Phòng A-03.26)
Trường Đại học Công nghệ Tp. HCM (HUTECH)
Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Điện thoại: (028)-3512 0781
Website: http://hutech.edu.vn/sdh


 

 


 
14563581
×