Nắm bắt “Cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng dành cho sinh viên khoa Ngoại ngữ”

Bạn là sinh viên khối ngành Kinh tế hay Ngoại ngữ và mong muốn làm việc trong các ngân hàng? Đừng bỏ qua những cơ hội việc làm hấp dẫn, phù hợp năng lực và sở thích tại hội thảo “Cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng dành cho sinh viên khoa Ngoại ngữ” vào lúc 13h30 ngày 2/12 tại phòng B03.09, Trụ sở chính Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).

“Cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng dành cho sinh viên khoa Ngoại ngữ” là hội thảo được HUTECH Bank tổ chức với mục tiêu đem đến cho sinh viên khối ngành Ngoại ngữ cái nhìn toàn diện về hệ thống ngân hàng, cơ cấu tổ chức của một ngân hàng và cơ hội việc làm dành cho sinh viên không thuộc chuyên ngành Tài chính - ngân hàng. Các khách mời tham dự hội thảo là ông Trần Xuân Huy - Nguyên Tổng Giám đốc Sacombank, Chủ tịch Trung tâm đào tạo thực hành Việt Thành Công; ông Dương Trung Lợi - Giám đốc dự án Chiến lược HDBank; ông Nguyễn Thanh Hải - Phó trưởng phòng Tuyển dụng nhân sự HDBank.

 
Nắm bắt “Cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng dành cho sinh viên khoa Ngoại ngữ”
Làm việc trong ngân hàng là mong muốn của nhiều bạn trẻ

Đều xuất thân từ khối ngành Ngoại ngữ nhưng lại thành công trong lĩnh vực Ngân hàng, các khách mời sẽ cung cấp những thông tin bổ ích về nền tảng của nghề nghiệp xuất phát từ ngoại ngữ, cơ hội nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến khi làm việc tại các ngân hàng. Đến với hội thảo, các bạn sinh viên được chia sẻ kinh nghiệm “làm thế nào để bước vào ngân hàng khi không học ngân hàng”, cũng như “bí quyết” để phát huy lợi thế của ngoại ngữ trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, nhất là giữa thời kỳ hội nhập sâu rộng như hiện nay.

Đặc biệt, nội dung quan trọng của chương trình chính là thông tin chương trình thực tập “Quản trị viên tập sự” có lương tại HDBank, mức lương thực tập đến 3.500.000/tháng. Với chương trình này, các sinh viên không thuộc khối ngành Tài chính - ngân hàng sẽ có cơ hội được làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, đồng thời có thể trở thành nhân viên chính thức của ngân hàng.

 
Nắm bắt “Cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng dành cho sinh viên khoa Ngoại ngữ”
Chương trình đào tạo tại HUTECH Bank là bước đệm để trở thành nhân viên chính thức tại các ngân hàng

Ngoài ra, đối với những sinh viên thuộc khối ngành Ngoại ngữ và các ngành Kinh tế mong muốn được làm việc tại các ngân hàng, các bạn cũng có thể tự trang bị những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết thông qua chương trình đào tạo nghiệp vụ thực tế tại HUTECH Bank. 100% học viên từ trung tâm đều được cam kết có việc làm phù hợp tại các ngân hàng sau khi kết thúc chương trình đào tạo.

“Cơ hội nghề nghiệp tại Ngân hàng dành cho sinh viên khoa Ngoại ngữ” - sinh viên HUTECH khối  ngành Ngoại Ngữ và Kinh tế, hãy sẵn sàng tham gia hội thảo để nắm bắt cơ hội việc làm tại các Ngân hàng. Cơ hội luôn rộng mở dành cho những ai có đam mê trong lĩnh vực này!

Sinh viên quan tâm có thể đăng ký thông qua các hình thức sau:

=> Trực tiếp tại HUTECH BANK – Tầng 4 Khu A – Trụ sở 475A Điện Biên Phủ.
=> Lớp tổng hợp danh sách cho lớp trưởng và nộp về Khoa.

Tin: Phương Thảo
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14560033
×