Nghệ sĩ Nhật Bản sẽ giao lưu cùng sinh viên HUTECH vào ngày 28/12

Vào ngày 28/12/2016 tới, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ chào đón nghệ sĩ Fukushima TakaAki, thuộc đoàn nghệ sĩ thành phố Tsugaru (Aomori), Nhật Bản đến giao lưu và biễu diễn nhạc cụ truyền thống cùng sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật – Khoa Ngoại ngữ và sinh viên chuyên ngành Nhật Bản học, Ngành Đông Phương học – Khoa Khoa học xã hội & nhân văn của Trường.
 
Chương trình do CLB Akira – Khoa Ngoại ngữ tổ chức nhằm đa dạng hóa hơn nữa hoạt động giao lưu văn hóa – nghệ thuật cũng như tạo môi trường rèn luyện tiếng Nhật tốt nhất dành cho các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật, chuyên ngành Nhật Bản học tại HUTECH.

 
Nghệ sĩ Nhật Bản sẽ giao lưu cùng sinh viên HUTECH vào ngày 28/12
Biểu diễn trống Taiko là một trong những loại hình biểu diễn truyền thống của Nhật Bản

Nghệ sĩ Nhật Bản sẽ giao lưu cùng sinh viên HUTECH vào ngày 28/12
Biểu diễn đàn Shamisen - Nhật Bản
              
Theo đó nghệ sĩ Fukushima TakaAki sẽ giới thiệu đến các bạn sinh viên về Đàn Shamisentiếng nhạc dân tộc của “xứ sở mặt trời mọc”trống Taikohào khí nước Nhật, cùng lắng nghe những âm thanh đầy sức hút phát ra từ đó. Đây được coi là hai nhạc cụ truyền thống, có ý nghĩa đặc biệt với người Nhật.
 
Được biết, nghệ sĩ Fukushima TakaAki sẽ tự tay biểu diễn đàn Shamisen và trống Taiko để sinh viên HUTECH cùng nhau thưởng thức và lồng ghép vào đó sẽ là những câu chuyện từ lúc hình thành, biến đổi và phát triển của 2 loại đàn này qua các thời kỳ của nước Nhật. Đây có thể được xem là cơ hội quý để các bạn góp nhặt thêm nhiều kiến thức mới về Văn hóa - Con người – Đất nước Nhật Bản thông qua sợi dây kết nối từ âm nhạc.

 
Nghệ sĩ Nhật Bản sẽ giao lưu cùng sinh viên HUTECH vào ngày 28/12 Biểu diễn đàn Shamisen - Nhật Bản
Cơ hội để sinh viên yêu thích ngôn ngữ - văn hóa - đất nước - con người Nhật Bản hiểu hơn về đất nước này

 
Được lắng nghe, được “chạm tay” và được làm giàu kiến thức văn hóa – văn nghệ cùng nghệ sĩ Nhật Bản sẽ là những gì các bạn nhận được khi đến tham gia sự kiện giao lưu âm nhạc đặc biệt đợt này. Hãy nhanh chân liên hệ tại Văn phòng Khoa Ngoại ngữ để ghi tên mình vào danh sách 100 sinh viên tham dự “Buổi giao lưu với nghệ sĩ Nhật Bản giới thiệu về âm nhạc và nhạc cụ truyền thống của Nhật Bản” vào ngày 28/12 sắp tới các bạn nhé!
 
Sự kiện âm nhạc đặc biệt này sẽ diễn ra từ 15g00 đến 17g00 tại Phòng B.03-09 của HUTECH.
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Văn phòng Khoa Ngoại ngữ HUTECH
Số 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 2248 3333
Email: khoa.nn@hutech.edu.vn


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14560262
×