Chương trình họp mặt sinh viên tiêu biểu của Khoa

Chương trình họp mặt sinh viên tiêu biểu của Khoa 3

Sáng ngày 08/04/2017, 295 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập của khoa Ngoại ngữ đã vinh dự nhận được thư chúc mừng của Hiệu trưởng nhà trường trong chương trình “Gặp gỡ sinh viên tiêu biểu học kỳ I - năm học 2016–2017". 

Sự kiện được tổ chức trang trọng tại Hội trường A08.20, Trụ sở chính với sự hiện diện của TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường, TS. Lưu Thanh Tâm – Phó hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Kiều Thu - Trưởng khoa Ngoại ngữ cùng quý thầy cô trong Khoa. 
 
Chương trình họp mặt sinh viên tiêu biểu của Khoa 11
TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường trao tặng thư chúc mừng đến các bạn sinh viên.

Chương trình "Họp mặt sinh viên tiêu biểu” còn là diễn đàn để sinh viên Khoa đóng góp ý kiến xây dựng và hoàn thiện, hỗ trợ cho sự phát triển của Khoa nói riêng và Nhà trường nói chung. Các thầy cô lãnh đạo Khoa đã tiếp nhận và giải đáp ngay tại chỗ một số ý kiến thắc mắc của các bạn sinh viên. Đồng thơi qua đó, Khoa Ngoại ngữ khẳng định vai trò và uy tín trong công tác giảng dạy và chất lượng đào tạo, không ngừng cải tiến, nâng tầm chất lượng các hoạt động phong trào – học thuật.
Chương trình họp mặt sinh viên tiêu biểu của Khoa 17
ThS. Phạm Quỳnh Trang - Phó trưởng khoa Ngoại ngữ trao tặng thư chúc mừng đến các bạn sinh viên.

Chương trình họp mặt sinh viên tiêu biểu của Khoa 23
ThS. Hồ Tố Liên - Phó trưởng khoa Ngoại ngữ trao tặng thư chúc mừng đến các bạn sinh viên.

Chương trình họp mặt sinh viên tiêu biểu của Khoa 28Chương trình họp mặt sinh viên tiêu biểu của Khoa 29Chương trình họp mặt sinh viên tiêu biểu của Khoa 30

295 sinh viên đạt thành tích xuất sắc đã được nhận thư chức mừng của Hiệu trưởng Nhà trường - niềm vinh dự lớn lao ghi nhận toàn bộ quá trình học tập, phấn đấu rèn luyện của các bạn trên giảng đường HUTECH.
Đây là món quà đặc biệt để các bạn dành tặng cho gia đình, là nguồn động viên lớn để các bạn tiếp tục phấn đấu đạt được các mục tiêu phía trước.

Bài viết và hình ảnh: Kim Anh
14562285
×