Sinh viên tham gia Chương trình Japan Internship đã chính thức khởi hành

Tối ngày 25 và 26/07 vừa qua, 9 sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật khoa Ngoại ngữ tham gia chương trình Japan Internship - Chương trình thực tập ngắn hạn tại Nhật Bản đã chính thức khởi hành lên đường sang Nhật.

Sinh viên tham gia Chương trình Japan Internship đã chính thức khởi hành 6
4 bạn sinh viên bay tối ngày 25/07
 
Tại sân bay, bên cạnh sự lo lắng của các bậc phụ huynh, của những người lái đò là niềm vui, sự tự hào vì những đứa con, những đứa học trò đã từng bước trưởng thành, dám đối mặt với những khó khăn thử thách, tự tin tiến bước về phía trước.
Sinh viên tham gia Chương trình Japan Internship đã chính thức khởi hành 15
5 bạn sinh viên bay tối ngày 26/07
 
Thông qua chương trình thực tập lần này, các bạn không chỉ được học các nghiệp vụ nhà hàng khách sạn theo chuẩn Nhật Bản ( tinh thần omotenashi) mà còn được trải nghiệm văn hóa, đất nước và con người Nhật, để từ đó làm giàu thêm kiến thức và kinh nghiệm sống cho bản thân.

Sinh viên tham gia Chương trình Japan Internship đã chính thức khởi hành 26

Sinh viên tham gia Chương trình Japan Internship đã chính thức khởi hành 29
Những tình cảm ấm áp giữa thầy và trò
 
Ngay sau khi các bạn đặt chân đến Nhật đã được đại diện nghiệp đoàn đón tại sân bay và hướng dẫn các thủ tục nhập cảnh, tiến hành nhận phòng tại khu ký túc xá của khách sạn -  nơi các bạn sẽ thực tập. Gian phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng đãng, giúp các bạn có thể yên tâm thực tập trong thời gian tới.

Sinh viên tham gia Chương trình Japan Internship đã chính thức khởi hành 39Sinh viên tham gia Chương trình Japan Internship đã chính thức khởi hành 40
Sinh viên tham gia Chương trình Japan Internship đã chính thức khởi hành 42
Sinh viên tham gia Chương trình Japan Internship đã chính thức khởi hành 47
Phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi

 
Những nụ cười rạng rỡ trên môi ngày ra đi, những tình cảm ấm áp giữa thầy và trò, những cái ôm trìu mếm của gia đình, những cung bậc cảm xúc không thể nào quên. Tất cả những người ở lại luôn dõi theo và mong các bạn ngày trở về thành đạt, bình an.

Bài viết và hình ảnh: Kim Anh

 
14563612
×