Sinh viên HUTECH sử dụng một tài khoản đăng nhập chung kể từ ngày 2/10/2017

Để giúp Sinh viên thuận lợi hơn trong việc đăng nhập và sử dụng các cổng thông tin đăng nhập của trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH), kể từ ngày 02/10/2017, sinh viên tất cả các khóa sẽ đăng nhập cổng thông tin sinhvien.hutech.edu.vndaotao.hutech.edu.vn bằng 01 tài khoản chung.
 

Sinh viên HUTECH sử dụng một tài khoản đăng nhập chung kể từ ngày 2/10/2017 10
Sinh viên HUTECH sử dụng chung tài khoản trong các cổng thông tin đăng nhập kể từ ngày 2/10/2017

 
Thông tin hướng dẫn cụ thể:

 

  • Đối với Sinh viên Khóa 2017

+ Tài khoản đăng nhập: Mã số sinh viên
+ Mật khẩu: Mã số sinh viên + 2 số cuối của năm sinh
Đây là cách đăng nhập cho lần đầu tiên, ngay sau đó Tân Sinh viên cần thay đổi Mật khẩu và cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân.
 

  • Đối với Sinh viên các Khóa trước (từ Khóa 2016 trở về trước)

+ Sinh viên có thể dùng tài khoản cổng thông tin sinhvien.hutech.edu.vn để đăng nhập cổng thông tin daotao.hutech.edu.vn.
 

=>Trường hợp Sinh viên không đăng nhập được và nhận được thông báo lỗi “Tài khoản hoặc mật khẩu không hợp lệ”, Sinh viên cần kiểm tra lại Mã số sinh viên. Trường hợp chắc chắn Mã số sinh viên là chính xác nhưng quên Mật mã đăng nhập cần sử dụng tính năng Quên mật mã? để nhận lại Mật mã mới.
 
=>Trường hợp sử dụng tính năng “Quên mật mã?” vẫn không đăng nhập được, Sinh viên liên hệ trực tiếp tại Phòng Công tác Sinh viên (Sảnh A) để được hỗ trợ kịp thời. Điện thoại liên hệ: (028) 35 120 785 (gặp thầy Thành), email: 
congtacsinhvien@hutech.edu.vn



Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Đính kèm:
×