Điểm lại những hoạt động của Khoa Tiếng Anh trong tháng 3

Tháng 3 là quãng thời gian để các thanh niên ra sức thi đua để đạt được những thành tích chào mừng ngày sinh nhật của người bạn áo xanh quen thuộc “Đoàn TNCS HCM”. Hưởng ứng với tinh thần của tháng thanh niên, khoa tiếng anh trường đại học công nghệ tphcm đã tổ chức những chương trình, hoạt động phong trào vô cùng hấp dẫn và sôi nổi.

 

Bước vào đầu tháng 3, khoa tiếng anh đã hân hạnh tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ nhằm chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 qua chương trình “Gửi nửa thế giới yêu thương”. Sinh viên khoa Tiếng Anh đã có một buổi giao lưu và sinh hoạt vô cùng thú vị với các hoạt động trang trí bánh, tiệc trà cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhằm gửi những lời tri ân tốt đẹp nhất đến những người phụ nữ.

 Điểm lại những hoạt động của Khoa Tiếng Anh trong tháng 3 6

Điểm lại những hoạt động của Khoa Tiếng Anh trong tháng 3 9

Điểm lại những hoạt động của Khoa Tiếng Anh trong tháng 3 12
Điểm lại những hoạt động của Khoa Tiếng Anh trong tháng 3 14

Điểm lại những hoạt động của Khoa Tiếng Anh trong tháng 3 17

Một điểm nổi bật của tháng 3 chính là những phong trào, hoạt động tình nguyện của khoa tiếng anh được tổ chức và được nhiều sinh viên đăng kí tham gia.

Mở đầu chuỗi hoạt động tình nguyện là chương trình xây dựng sân bóng chuyền tại xã  Tân Lập Thượng, Củ Chi trong hai ngày 17 và 18 tháng 3.

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, mọi người đang chơi thể thao, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Ngay sau đó không lâu, khoa Tiếng anh tiếp tục tổ chức chương trình Vườn cây thanh niên khoa tiếng anh tại cơ sở E trường đại học công nghệ tphcm với sự tham gia của khá đông đảo sinh viên nhằm phủ xanh, tô thêm nét tươi đẹp cho trường học.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Trong hình ảnh có thể có: thực vật, cầu và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và thực vật

 

Vào giai đoạn cuối tháng, khoa Tiếng Anh cùng các đơn vị khoa, viện khác đã tổ chức thành công chương trình hội trại truyền thống HUTECH với hàng loạt những hoạt động, sự kiện nhỏ thú vị kèm theo. Với sự tham gia của đông đảo sinh viên khoa tiếng anh, hi vọng đây chính là một dịp để các bạn có thể tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ quanh bè bạn và trường học.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời
 
Điểm lại những hoạt động của Khoa Tiếng Anh trong tháng 3 45

Khép lại một tháng ba với những hoạt động thú vị, tháng 4 ở khoa tiếng anh hứa hẹn sẽ có những hoạt động hấp dẫn không kém, các bạn hãy cùng đón xem và tham gia nhé.

 
14569689
×