Vượt “Thách thức trong phương pháp giảng dạy” cùng sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH

Sáng ngày 29/03 vừa qua, Khoa Tiếng Anh trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi hội thảo “Thách thức trong phương pháp giảng dạy” dành cho các bạn sinh viên của Khoa nhằm mục đích giúp sinh viên có thêm kiến thức để chuẩn bị cho việc lựa chọn chuyên ngành học trong thời gian tới.
 
Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong buổi hội thảo này là ThS. Phạm Thị Quỳnh Trang – Phó trưởng Khoa Tiếng Anh, TS. Trần Quốc Thao – Trưởng ngành Phương pháp giảng dạy cùng 4 diễn giả đến từ nhiều đơn vị khác nhau: Cô Nguyễn Thị Bích Ngọc – công tác tại trường THPT Nguyễn Trung Trực (Quận Gò Vấp), cô Nguyễn Thị Thanh Huệ - giảng viên Khoa Ngoại ngữ trường Đại học Đồng Nai, cô Lê Thị Thu Yến – công tác tại Viện đào tạo Quốc tế HUTECH và anh Hiệp – đồng sáng lập hệ thống Talks Café.

 
Vượt “Thách thức trong phương pháp giảng dạy” cùng sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH 10

Vượt “Thách thức trong phương pháp giảng dạy” cùng sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH 13
Hội thảo được tổ chức nhằm đem đến cho các bạn sinh viên cái nhìn cận cảnh về thác thức trong giảng dậy tiếng Anh - ngành nghề được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay
 
Tại buổi hội thảo, sinh viên Khoa Tiếng Anh cùng với các diễn giả đã trao đổi và tìm hiểu về những khó khăn, thách thức trong nghề giảng dạy Tiếng Anh. Những chủ đề về mô hình giảng dạy Tiếng Anh dưới góc nhìn của người tuyển dụng; tìm hiểu về công việc TA – trợ giảng Tiếng Anh tại các trung tâm; việc dạy Tiếng Anh tại trường THPT và trường Đại học có gì khác nhau hay cách học Tiếng Anh theo mô hình tự do đã được các diễn giả nhiệt tình chia sẻ.

 
Vượt “Thách thức trong phương pháp giảng dạy” cùng sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH 25

Vượt “Thách thức trong phương pháp giảng dạy” cùng sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH 28

Vượt “Thách thức trong phương pháp giảng dạy” cùng sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH 31

Vượt “Thách thức trong phương pháp giảng dạy” cùng sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH 34

Vượt “Thách thức trong phương pháp giảng dạy” cùng sinh viên khoa Tiếng Anh HUTECH 37
Một số hình ảnh Hội thảo "Thách thức trong phương pháp giảng dạy" vừa qua
 
Khép lại buổi hội thảo, nhiều câu hỏi, thắc mắc của sinh viên xoay quanh nghề giảng dạy Tiếng Anh cũng đã được các diễn giả giải đáp. Hy vọng thông qua chương trình lần này, sinh viên khoa Tiếng Anh của HUTECH sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích để tự tin hơn trong việc chọn ngành, nghề sắp đến!

Tin: Quách Trúc
Ảnh: Ngọc Minh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14575270
×