HUTECH ký kết hợp tác với Trung tâm Anh ngữ ATLANTA

Sáng nay (15/5), tại Trụ sở chính của Trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH) đã diễn ra Lễ ký kết hợp giữa HUTECH và Trung tâm Anh ngữ ATLANTA nhằm mang đến cầu nối vững chắc, cung cấp thông tin và kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên.

Lễ ký kết có sự tham dự của bà Châu Thiếu Anh - Giám đốc TT. Anh ngữ ATLANTA, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng HUTECH, ông Hồ Đức Sinh - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH, TS. Lê Văn Tuyên và ThS. Phạm Quỳnh Trang - Phó trưởng Khoa Tiếng Anh.

HUTECH ký kết hợp tác với Trung tâm Anh ngữ ATLANTA 10

HUTECH ký kết hợp tác với Trung tâm Anh ngữ ATLANTA 13
Lễ ký kết có sự tham gia của lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Khoa Tiếng Anh và TT. Anh ngữ ATLANTA

Thay mặt Ban giám hiệu, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt nhấn mạnh tầm quan trọng của Lễ ký kết: “Việc hợp tác giữa Nhà trường và Trung tâm Anh ngữ ATLANTA có ý nghĩa rất lớn khi mở ra nhiều cơ hội tiếp cận môi trường làm việc cho sinh viên khoa Tiếng Anh thông qua những hoạt động thiết thực. Chúng tôi hy vọng, HUTECH sẽ là nơi cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cao, được trang bị đầy đủ kỹ năng, đáp ứng tốt yêu cầu công việc của Trung tâm”. 

HUTECH ký kết hợp tác với Trung tâm Anh ngữ ATLANTA 22
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Dựa trên sự bàn bạc và nhất trí cao nhất, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt và bà Châu Thiếu Anh đã tiến hành ký kết biên bản hợp tác với các nội dung cụ thể về chương trình thực tập và kiến tập, đào tạo, tuyển dụng, hợp tác giảng dạy và một số chương trình học bổng nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa hai đơn vị, mở ra nhiều cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên Khoa Tiếng Anh.
 
HUTECH ký kết hợp tác với Trung tâm Anh ngữ ATLANTA 32
 
HUTECH ký kết hợp tác với Trung tâm Anh ngữ ATLANTA 35
TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt và bà Châu Thiếu Anh ký kết và trao đổi thỏa thuận hợp tác
 
HUTECH ký kết hợp tác với Trung tâm Anh ngữ ATLANTA 42
Tọa đàm "Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng" do bà Châu Thiếu Anh dẫn dắt
 
Trong khuôn khổ sự kiện, Tọa đàm với chủ đề “Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng” do chính bà Châu Thiếu Anh làm diễn giả đã đem đến cho các bạn sinh viên năm 3, năm 4 những thông tin hữu ích trước khi tham gia phỏng vấn xin việc. Từ góc nhìn của nhà tuyển dụng, diễn giả đã “bật mí” cho các bạn sinh viên những “mẹo” làm sao để tạo nên ấn tượng, sự khác biệt và bộc lộ thế mạnh của bản thân khi đứng trước doanh nghiệp. Song song đó, đại diện của ATLANTA còn giúp các bạn sinh viên định hướng nghề nghiệp với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cũng như chia sẻ kinh nghiệm về khó khăn mà các bạn sẽ vấp phải khi bước chân vào thị trường lao động sắp tới.
 
Tin: Ngọc Anh
Ảnh: Ngọc Minh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14575947
×