Tân sinh viên khoa Tiếng Anh đã sẵn sàng thể hiện tinh thần hội nhập!

Nằm trong chuỗi hoạt động Chào đón tân sinh viên của toàn trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), khoa Tiếng Anh đã buổi gặp gỡ chào đón tân sinh viên với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ vào sáng nay (27/9).
 
Chương trình có sự hiện diện của Ban chủ nhiệm khoa gồm TS. Nguyễn Thị Kiều Thu - Trưởng khoa, TS. Lê Văn Tuyên - Phó Trưởng khoa, ThS. Phạm Quỳnh Trang - Phó Trưởng khoa cùng các giảng viên khoa Tiếng Anh.

 
Tân sinh viên khoa Tiếng Anh đã sẵn sàng thể hiện tinh thần hội nhập! 10

Tân sinh viên khoa Tiếng Anh đã sẵn sàng thể hiện tinh thần hội nhập! 13

Tân sinh viên khoa Tiếng Anh đã sẵn sàng thể hiện tinh thần hội nhập! 16
 
Tân sinh viên khoa Tiếng Anh đã sẵn sàng thể hiện tinh thần hội nhập! 19
TS. Nguyễn Thị Kiều Thu cùng các giảng viên có mặt tại chương trình Chào đón tân sinh viên
 
Phát biểu chào mừng các “tân binh”, TS. Nguyễn Thị Kiều Thu chia sẻ chân thành: “Các em hẳn là còn xa lạ với môi trường học tập mới, hãy hòa đồng với mọi người, nhiệt tình tham gia các hoạt động do Trường và khoa tổ chức để không chỉ học giỏi mà còn là những thanh niên năng động, hội nhập, thể hiện được tinh thần và bản sắc của sinh viên khoa Tiếng Anh!”.

 
Tân sinh viên khoa Tiếng Anh đã sẵn sàng thể hiện tinh thần hội nhập! 32
TS. Lê Văn Tuyên phổ biến các thông tin về chương trình đào tạo
 
Không chỉ có ý nghĩa cầu nối giữa Ban chủ nhiệm khoa và các “tân binh”, chương trình Chào đón tân sinh viên còn là dịp mang đến cho những thành viên mới nhiều thông tin cần biết - về học chế tín chỉ, quy trình học vụ, chương trình đào tạo, các cuộc thi học thuật, hoạt động ngoại khóa... Các CLB học thuật của Khoa như CLB Tiếng Anh - HEC, CLB Dịch thuật - HIT, CLB Nghiên cứu khoa học... cũng được giới thiệu đến các bạn tân sinh viên nhằm giúp các bạn có thể lựa chọn một địa chỉ ngoại khóa phù hợp, vừa nâng cao kiến thức chuyên ngành, vừa tăng cường giao lưu kết nối.

 
Tân sinh viên khoa Tiếng Anh đã sẵn sàng thể hiện tinh thần hội nhập! 44

Tân sinh viên khoa Tiếng Anh đã sẵn sàng thể hiện tinh thần hội nhập! 47

Tân sinh viên khoa Tiếng Anh đã sẵn sàng thể hiện tinh thần hội nhập! 50
Các bạn tân sinh viên, những thành viên mới năng động đã rất sẵn sàng thể hiện tinh thần hội nhập!
 
Tại chương trình, Ban chủ nhiệm khoa cũng đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua trong học thuật và các phong trào sinh viên. Đây cũng chính là động lực để các bạn phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm học mới - đặc biệt là các bạn tân sinh viên, những thành viên mới năng động đã rất sẵn sàng thể hiện tinh thần hội nhập!
 
Được biết, chương trình Chào đón tân sinh viên khoa Tiếng Anh sẽ còn tiếp tục diễn ra vào ngày 01/10/2019 tới đây.

Tin: Khánh Ngọc
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14577997
×