Ban cán sự khoa Tiếng Anh HUTECH tham gia tập huấn kỹ năng sinh hoạt nhóm

Vừa qua (30/11), khoa Tiếng Anh trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi Tập huấn Ban cán sự Khoa với những nội dung về kỹ năng làm việc, sinh hoạt nhóm thú vị tại khu vực Quận 2 (TP.HCM).
 
Với chủ đề “Tập huấn kỹ năng tổ chức sinh hoạt ngoại khóa”, Ban cán sự các tập thể lớp thuộc khoa Tiếng Anh đã cùng nhau học hỏi, tìm hiểu thêm về kỹ năng quản trò, những hình thức sinh hoạt, vui chơi tập thể đa dạng, phong phú.

 
Ban cán sự khoa Tiếng Anh HUTECH tham gia tập huấn kỹ năng sinh hoạt nhóm 13

Ban cán sự khoa Tiếng Anh HUTECH tham gia tập huấn kỹ năng sinh hoạt nhóm 16

Ban cán sự khoa Tiếng Anh HUTECH tham gia tập huấn kỹ năng sinh hoạt nhóm 19

Ban cán sự khoa Tiếng Anh HUTECH tham gia tập huấn kỹ năng sinh hoạt nhóm 22

Ban cán sự khoa Tiếng Anh HUTECH tham gia tập huấn kỹ năng sinh hoạt nhóm 25
Ban cán sự các tập thể lớp thuộc khoa Tiếng Anh cùng nhau tham gia những trò chơi tập thể, rèn luyện kỹ năng tổ chức sinh hoạt ngoại khóa
 
Thông qua việc cùng trải nghiệm, cùng trau dồi và tham gia những trò chơi tập thể với nhau, những “đầu tàu” của các tập thể lớp đã có dịp làm quen, gắn kết hơn để cập nhật thông tin về học tập, các hoạt động, phong trào do Khoa tổ chức.

 
Ban cán sự khoa Tiếng Anh HUTECH tham gia tập huấn kỹ năng sinh hoạt nhóm 37

Ban cán sự khoa Tiếng Anh HUTECH tham gia tập huấn kỹ năng sinh hoạt nhóm 40

Ban cán sự khoa Tiếng Anh HUTECH tham gia tập huấn kỹ năng sinh hoạt nhóm 43
Những “đầu tàu” của các tập thể lớp đã có dịp làm quen, gắn kết hơn để cập nhật thông tin về học tập, các hoạt động, phong trào do Khoa tổ chức
 
Những kỹ năng sinh hoạt, vui chơi tập thể là yếu tố không thể thiếu trong các buổi giao lưu, gắn kết, sinh hoạt ngoại khóa... của bất kỳ tập thể nào trong thời sinh viên. Không chỉ là những tiếng cười nhất thời để giải tỏa căng thẳng, những hoạt động này sẽ còn mang đến sự gắn bó, thân thiết, giúp các bạn sinh viên HUTECH làm quen cùng những người bạn mới để tiếp tục hòa mình vào môi trường năng động, thân thiện của giảng đường Đại học.

Tin: Ngọc Anh
Ảnh: Khoa Tiếng Anh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14580455
×