Sinh viên Ngôn ngữ Anh chuẩn bị hành trang chinh phục sự nghiệp cùng đợt thực tập đầy trải nghiệm

Nhằm chuẩn bị hành trang nghề nghiệp cho các bạn sinh viên, khoa Tiếng Anh trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tạo cơ hội cho sinh viên năm cuối đến thực tập tại các doanh nghiệp, đơn vị uy tín với nhiều vị trí nghề nghiệp hấp dẫn. 

 

Chương trình thực tập lần này của khoa Tiếng Anh HUTECH dành cho các bạn Ngôn ngữ Anh với 03 chuyên ngành: Phương pháp giảng dạy tiếng Anh, Biên phiên dịch và Tiếng Anh Thương mại - Du lịch. Được biết, các bạn sinh viên sẽ thực tập trong 02 tháng với các vị trí việc làm thực tế, trang bị kinh nghiệm, kỹ năng cũng như cách thức ứng xử trong môi trường doanh nghiệp hiện đại. 
 

Sinh viên Ngôn ngữ Anh chuẩn bị hành trang chinh phục sự nghiệp cùng đợt thực tập đầy trải nghiệm 16

Sinh viên Ngôn ngữ Anh chuẩn bị hành trang chinh phục sự nghiệp cùng đợt thực tập đầy trải nghiệm 19

Sinh viên Ngôn ngữ Anh chuẩn bị hành trang chinh phục sự nghiệp cùng đợt thực tập đầy trải nghiệm 22
Các bạn sinh viên Tiếng Anh HUTECH sẽ trải nghiệm chương trình thực tập của mình trong 2 tháng

 

Cụ thể, các bạn sinh viên chuyên ngành Phương pháp giảng dạy tiếng Anh đã tiến hành thực tập nghiệp vụ của mình tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở hoặc các Trung tâm Anh ngữ trên địa bàn TP.HCM và một số tỉnh lân cận. Tại đây, những công việc thực tế của người giảng dạy, người làm công tác giáo vụ đã được các bạn trải nghiệm nhằm tìm hiểu quy trình làm việc của người dạy tiếng Anh tại các cơ sở giáo dục khác nhau, trau dồi và nâng cao phương pháp giảng dạy, tư duy sư phạm của mình. 
 

Sinh viên Ngôn ngữ Anh chuẩn bị hành trang chinh phục sự nghiệp cùng đợt thực tập đầy trải nghiệm 36

Sinh viên Ngôn ngữ Anh chuẩn bị hành trang chinh phục sự nghiệp cùng đợt thực tập đầy trải nghiệm 39

Sinh viên Ngôn ngữ Anh chuẩn bị hành trang chinh phục sự nghiệp cùng đợt thực tập đầy trải nghiệm 42
Tại đây, sinh viên sẽ được tập huấn, tham gia các quy trình trau dồi nghiệp vụ, làm việc trực tiếp để tích lũy kinh nghiệm làm việc

 

Còn đối với các bạn sinh viên chuyên ngành Biên - Phiên dịch, Công ty TNHH Phiên dịch Chuyên nghiệp Quốc tế INTER-PROTRANS là “điểm hẹn” để các bạn thực tập thực tế các công việc của Biên dịch viên trong tương lai. Thông qua các phần việc như dịch công chứng, dịch tài liệu kỹ thuật, dịch video, sử dụng ứng dụng Trados và tìm kiếm các công việc dịch thuật, biên dịch, các bạn sinh viên HUTECH đã thể hiện khả năng thích nghi cũng như rèn luyện thêm các kỹ năng cần thiết cho công việc trong tương lai. 
 

Sinh viên Ngôn ngữ Anh chuẩn bị hành trang chinh phục sự nghiệp cùng đợt thực tập đầy trải nghiệm 56

 

Sinh viên Ngôn ngữ Anh chuẩn bị hành trang chinh phục sự nghiệp cùng đợt thực tập đầy trải nghiệm 63 Sinh viên Ngôn ngữ Anh chuẩn bị hành trang chinh phục sự nghiệp cùng đợt thực tập đầy trải nghiệm 65


Sinh viên Ngôn ngữ Anh chuẩn bị hành trang chinh phục sự nghiệp cùng đợt thực tập đầy trải nghiệm 71
Đây sẽ là những trải nghiệm thiết thực, giúp các bạn sinh viên hiểu rõ môi trường doanh nghiệp và tự tin ứng tuyển trong tương lai

 

Về các bạn sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại - Du lịch, sinh viên HUTECH sẽ cùng trải nghiệm các lĩnh vực xuất nhập khẩu, kinh doanh, dịch vụ khách sạn - nhà hàng tại các doanh nghiệp, công ty uy tín. Trong môi trường sử dụng hoàn toàn tiếng Anh để giao tiếp, các bạn sinh viên Tiếng Anh đã “thử sức” và trui rèn phản xạ giao tiếp ngoại ngữ lưu loát của mình, đồng thời tiếp thu nhiều kinh nghiệm, cách thức xử lý và giải quyết công việc hiệu quả, nhanh chóng. 

 

Với hành trang dày dặn từ hai tháng thực tập tại các doanh nghiệp, sinh viên HUTECH sẽ tự tin hơn khi hội nhập cùng guồng quay nhân lực của thị trường 4.0. Đây là bước chuẩn bị hoàn chỉnh, mang đến những cơ hội tiếp cận và tìm kiếm công việc, hướng đi lý tưởng cho sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH khi hoàn thành chương trình học tại Trường và sẵn sàng thử thách mình trên con đường sự nghiệp các bạn mơ ước. 


Tin: Thanh Phương
Ảnh: Khoa Tiếng Anh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14585545
×