GIÁNG SINH AN LÀNH

Đông lại về, tiết trời giá lạnh và khô những ngày cuối năm đem lại cho mỗi người những cảm nhận và tinh thần khác nhau. Đa số chúng ta trải qua mùa giá buốt cùng với sự ấm áp bên gia đình và những người mình yêu thương, nhưng những trái tim bé bỏng ở các mái ấm phải mạnh mẽ hoàn thành một năm của mình trong hoàn cảnh tinh thần thiếu thốn hơn rất nhiều.
 
GIÁNG SINH AN LÀNH 6
 
 
 
GIÁNG SINH AN LÀNH 12

GIÁNG SINH AN LÀNH 15
Đồng cảm và chia sẻ với các bé, ngày 18/12 vừa qua, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức có một cuộc gặp gỡ với các bạn nhỏ hiện đang được chăm sóc và học tập tại mái ấm Thanh Xuân thuộc xã Lộc Thanh, thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Tại đây, 50 phần quà được quyên góp từ các cán bộ giảng viên, nhân viên Khoa Tiếng Anh đã được cô Trần Nhật San đại diện trao tặng cho các em. Buổi giao lưu nhẹ nhàng, gần gũi với các bé là một kỉ niệm đáng nhớ với Khoa Tiếng Anh. Mong các em sẽ luôn mạnh mẽ, hạnh phúc và học thật giỏi nhé!

GIÁNG SINH AN LÀNH 20
Khoa Tiếng Anh muốn đóng góp một phần nhỏ cùng với những trái tim nóng, cùng với toàn xã hội lan tỏa tinh thần thiện nguyện quý giá. Hi vọng, mùa Đông năm nay tất cả chúng ta sẽ cùng đồng hành, mơ và ấm áp.
 
❤️❤️❤️  ::☃️Merry Christmas❄️    ❤️❤️❤️c
 
 
14589259
×