TỔNG KẾT CHUỖI HOẠT ĐỘNG CULTURAL DAY 2021 KHOA TIẾNG ANH

Vậy là một mùa giáng sinh nữa lại trôi qua, một mùa giáng sinh đáng nhớ của tất cả mọi người cũng như của Khoa Tiếng Anh. Khi lần đầu tiên hoạt động văn hóa thường niên “Cultural Day” của khoa được tổ chức online, tuy gặp rất nhiều khó khăn tưởng chừng như không thể thành công tốt đẹp nhưng lại thành công một cách không tưởng.
Tất cả các hoạt động trong chuỗi hoạt động “Cultural Day” được tất cả các bạn sinh viên nhiệt liệt hưởng ứng. Khi có đến hơn 40 tác phẩm dự thi cuộc thi poster về văn hóa các nước nói tiếng Anh “Culturefest Poster Gallery”. Bên cạnh đó, khoa cũng nhận được rất nhiều phần dự thi cho cuộc thi hát tiếng Anh về giáng sinh và năm mới “EFL’s Music Show” và cũng chọn ra được 6 phần dự thi xuất sắc. Ngoài ra, đáng nói nhất chính là phần tham gia cuộc đua kì thú về văn hóa “EFL’s Amazing Race” với sự tham gia của hơn 34 đội chơi, tương đương gần 340 sinh viên tham gia.
???? Đại diện cho ban tổ chức cũng như Khoa Tiếng Anh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chúc mừng các cá nhân, tập thể đã xuất sắc nhận được các giải thưởng từ các cuộc thi trong chuỗi các hoạt động của “Cultural Day 2021”.
Kết quả của các cuộc thi:
???? EFL’s Amazing Race:
???? Đồng giải nhất: Daydreamer và Allies.
???? Giải ba: Friendly Homies.
???? Giải khuyến khích: C3’s besties, Nhất định có giải và Những người anh em thiện lành.
????Culturefest Poster Gallery:
???? Giải nhất: Australia - 19DTAC2.
???? Giải nhì: Ireland - 21DTAC4.
???? Giải ba: Australia - 20DTAB5.
???? Giải khuyến khích: New Zealand - 20DTAA3, England - 19DTAB4 và England 20DTAA1.
????EFL’S Music Show:
???? Giải nhất: Trần Hữu Thế Ngọc - 21DTAD3.
???? Giải nhì: Nguyễn Thị Phượng Quyên - 19DTAC2.
???? Giải ba: Lưu Thùy Linh - 17DTAC3.
???? Giải khuyến khích: Lưu Đặng Ngọc Thiện - 19DTAA4, Phan Ngọc Gia Linh - 21DTAE1 và Hồ Thị H’Rê Mi - 20DTAA2.
???? Tuy giải thưởng không lớn nhưng mong gần đây sẽ là những phần thưởng khích lệ tinh thần, tạo tiền đề cho các bạn tiếp tục tham gia các chương trình tiếp theo của Khoa Tiếng Anh nhé.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn tại các hoạt động tiếp theo.✨


TỔNG KẾT CHUỖI HOẠT ĐỘNG CULTURAL DAY 2021 KHOA TIẾNG ANH 26TỔNG KẾT CHUỖI HOẠT ĐỘNG CULTURAL DAY 2021 KHOA TIẾNG ANH 27TỔNG KẾT CHUỖI HOẠT ĐỘNG CULTURAL DAY 2021 KHOA TIẾNG ANH 28TỔNG KẾT CHUỖI HOẠT ĐỘNG CULTURAL DAY 2021 KHOA TIẾNG ANH 29TỔNG KẾT CHUỖI HOẠT ĐỘNG CULTURAL DAY 2021 KHOA TIẾNG ANH 30TỔNG KẾT CHUỖI HOẠT ĐỘNG CULTURAL DAY 2021 KHOA TIẾNG ANH 31

14599134
×