Sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH được “truyền lửa” học tập, đón đầu những cơ hội triển vọng

Sáng 15/4, Khoa Tiếng Anh phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình giao lưu sinh viên với các nhà quản lý doanh nghiệp với chủ đề “Cơ hội và thách thức cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh”. Những chia sẻ từ chương trình góp phần tiếp thêm sự tự tin, khơi nguồn cảm hứng để sinh viên HUTECH học tập, rèn luyện tốt hơn.
 
Tham dự chương trình có TS. Lê Văn Tuyên - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh, TS. Trần Quốc Thao - Phó Trường Khoa Tiếng Anh và ThS. Trần Hữu Xuân Thu - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp. Đảm nhiệm vai trò diễn giả là CEO Trúc Thy - Giám đốc điều hành Cty TNHH Ngôi Nhà Tuổi Thơ, được biết đến là người sáng tạo ra phương pháp giảng dạy “tiếng Anh diệu kỳ”.

 
 Sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH được “truyền lửa” học tập, đón đầu những cơ hội triển vọng 4
Từ trái sang: ThS. Trần Hữu Xuân Thu, CEO Trúc Thy và TS. Lê Văn Tuyên
 
Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Lê Văn Tuyên chia sẻ: “Theo định hướng kết nối doanh nghiệp chặt chẽ, Khoa Tiếng Anh mong muốn đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, tọa đàm nhằm giúp sinh viên có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc thực tế, qua đó xác định con đường đi riêng của mình trong tương lai với ngành học mà các bạn đã chọn”.
 
 Sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH được “truyền lửa” học tập, đón đầu những cơ hội triển vọng 17
Lãnh đạo Khoa Tiếng Anh phát biểu khai mạc chương trình
 
Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, cô Trúc Thy đem đến chương trình loạt kỹ năng học tập và rèn luyện tiếng Anh hiệu quả. Diễn giả nhận định, là sinh viên nhóm ngành Ngoại ngữ, các bạn cần phải thật tự tin, rèn luyện thường xuyên và tìm ra điểm yếu của bản thân để khắc phục.
 
Sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH được “truyền lửa” học tập, đón đầu những cơ hội triển vọng 32
Sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH được “truyền lửa” học tập, đón đầu những cơ hội triển vọng 38 Sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH được “truyền lửa” học tập, đón đầu những cơ hội triển vọng 40
Sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH được “truyền lửa” học tập, đón đầu những cơ hội triển vọng 43 Sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH được “truyền lửa” học tập, đón đầu những cơ hội triển vọng 45
Sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH được “truyền lửa” học tập, đón đầu những cơ hội triển vọng 48 Sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH được “truyền lửa” học tập, đón đầu những cơ hội triển vọng 50
Cô Trúc Thy đem đến chương trình loạt kỹ năng học tập và rèn luyện tiếng Anh hiệu quả
 
Diễn giả cũng lưu ý, bên cạnh khả năng ngôn ngữ, sinh viên Ngôn ngữ Anh cần tích lũy kinh nghiệm thực chiến ngay từ sớm để tự tin và chủ động khi chính thức bước vào thị trường lao động. Trong bối cảnh hội nhập như hiện nay, cử nhân Ngôn ngữ Anh là nguồn nhân lực quý giá được các doanh nghiệp săn đón cùng mức đãi ngộ hấp dẫn. Bên cạnh cơ hội cũng chính là thách thức, diễn giả kỳ vọng sinh viên HUTECH sẽ luôn giữ được lửa nhiệt huyết, say mê với ngôn ngữ mình đã chọn, không ngừng tích kiến thức, trau dồi kỹ năng và đặc biệt là khả năng thích nghi để có thể thành công trong tương lai.

Tin: Kiều My
Ảnh: Tổ Media
Phòng Truyền thông
14601139
×