Giảng viên Khoa Tiếng Anh sẻ chia yêu thương nơi vùng biên tại Bình Phước

Vào ngày 22-23/10, Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)  tổ chức chuyến tham quan thiện nguyện với tuyến hành trình TP.HCM - Bình Phước (Bù Gia Mập).

Hành trình kéo dài 02 ngày 01 đêm của thầy cô Khoa Tiếng Anh có sự góp mặt của TS. Lê Văn Tuyên - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh, ThS.Võ Quốc Đại- Phó Trưởng khoa Tiếng Anh cùng quý thầy cô giảng viên. 
Các bạn sinh viên và quý thầy cô Khoa Tiếng Anh đã tiến hành quyên góp với tổng số tiền lên đến 25.000.000 đồng, tiến hành gửi trao 31 học bổng (mỗi suất 600.000vnđ)  đồng cùng những đồ dùng sinh hoạt, thực phẩm như tã, sữa, quần áo, sách vở, dụng cụ học tập, đồ chơi,… đến các em thiếu nhi tại  vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới của tỉnh (thuộc 02 huyện Bù Đốp và Bù Gia Mập).
Song song cùng những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, quý thầy cô cũng có dịp du ngoạn, ngắm cảnh đẹp tại vùng biên giới, lưu giữ những kỷ niệm đẹp cùng đồng nghiệp.

Chuyến đi mang đến những hồi ức đẹp về tinh thần quan tâm, yêu thương cộng đồng, sẻ chia những giá trị tích cực đến các em nhỏ, bà con tại Bình Phước. Thông qua đó, thầy cô giảng viên Khoa Tiếng Anh cũng có những phút giây thư giãn để sẵn sàng trở lại giảng đường, mang đến những tiết học thú vị cho sinh viên.

Không có mô tả.
Không có mô tả.
Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và trong nhà
Có thể là hình ảnh về 10 người và mọi người đang đứng
Không có mô tả.
 
14606818
×