Tuyển dụng vị trí Chăm sóc khách hàng

1- Giới thiệu về công ty: www.cmctelecom.vn
-     CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMCVới thế mạnh là một công ty Viễn thông trẻ, CMC Telecom luôn chọn cho mình cách đi khác biệt, sáng tạo, tập trung vào thị trường và dịch vụ có lợi thế, tận dung sức mạnh Tập đoàn công nghệ CMC với 23 năm kinh nghiệm.
-     CMC Telecom cung cấp dịch vụ tích hợp công nghệ thông tin vào viễn thông - Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đa dạng có giá trị gia tăng cao theo mô hình One-Stop-Shop.
-     CMC Telecom nỗ lực xây dựng nên hệ sinh thái CMCHệ sinh thái CMC giúp cho các đối tác, khách hàng ngày một phát triển và thành công dựa trên môi trường ứng dụng chia sẻ, cộng tác mạnh mẽ, đa chiều, hiệu quả.
-     CMC Telecom nằm trong top 4 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam và Top 25 đơn vị viễnthông triển vọng nhất châu Á – Thái Bình Dương năm 2016có cổ đông là tập đoàn Time dotCom – tập đoàn Viễn thông hàng đầu tại Malaysia. Với nguồn nhân lực mạnh mẽ, CMC Telecom sẵn sàng vươn lên và tạo cơ hội cho mỗi thành viên vươn lên
 
2- Giới thiệu về công ciệc: Chuyên viên CSKH Doanh nghiệp – Khối Khách hàng nước ngoài/dịch vụ
 
* Mô tả:
1. Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng và ban lãnh đạo trung tâm dịch vụ khách hàng về các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng: 
- Thực hiện các nội dung chăm sóc khách hàng theo chương trình, kế hoạch của Phòng
- Triển khai các đợt tặng quà, chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Báo cáo thống kê kết quả khảo sát sự hài lòng khách hàng theo từng Chương trình, chiến dịch hoặc tháng/quý/năm
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (outbound, survey) về chất lượng dịch vụ, chất lượng hỗ trợ kỹ thuật, chất lượng CSKH theo định kỳ tháng/quý/năm
2. Duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng đảm bảo lợi nhuận kinh doanh tối ưu nhất
- Hỗ trợ Phòng quản lý thu cước yêu cầu khách hàng thanh toán các công nợ quá hạn (giải quyết các khiếu nại liên quan đến CLDV)
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan giải quyết những vướng mắc cho khách hàng và công ty 
- Giảm thiểu tỷ lệ khách hàng rời mạng 
3. Các công việc chi tiết khác trao đổi thêm khi thực hiện phỏng vấn

 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập = Lương cứng + Phần trăm doanh thu + Lương thưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh, năng động
- Được đào tạo về dịch vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động hiện hành và theo quy định của công ty khi trở thành nhân viên chính thức
- Tham gia các hoạt động Phong trào (Hàng năm, chúng tôi có rất nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho CBNV công ty)

 
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, ngoại hình ưa hình, giọng nói dễ nghe, thân thiện
- Sử dụng tốt tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
CV bằng tiếng Anh
- Có khả năng tham gia các hoạt động phong trào của công ty
- Có thể đi làm ngoài giờ, có thể tiếp khách hàng bên ngoài (theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận)

 
  •  
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan
*** CV viết bằng Tiếng anh, thực hiện phỏng vấn chuyên môn bằng Tiếng anh

 
  1. Thông tin liên hệ: gửi CV trực tiếp tới hòm thư : phuong.nnt@cmctelecom.vn
14562616
×