Khoa Tiếng Anh phát động phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học

Sáng nay, 21/11/2017, Khoa Tiếng Anh – Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức lễ phát động phong trào nghiên cứu khoa học cho sinh viên của khoa. Buổi lễ nhằm định hướng, hướng dẫn và thúc đẩy việc nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên Khoa Tiếng Anh nói riêng đồng thời góp phần khuyến khích phong trào nghiên cứu khoa học rộng khắp trong sinh viên toàn trường HUTECH.
 
Nghien-cuu-khoa-hoc-tieng-anh
Nghien-cuu-khoa-hoc-tieng-anh
Lễ phát động nghiên cứu khoa học sinh viên của khoa Tiếng Anh thu hút đông đảo sinh viên tham dự

Chia sẻ về phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên, ThS. Phạm Quỳnh Trang – Phó trưởng Khoa Tiếng Anh cho rằng, việc thực hành nghiên cứu khoa học ngay từ năm nhất  giúp sinh viên áp dụng nhuần nhuyễn những kiến thức đã và đang học trên ghế nhà trường, nâng cao khả năng vận dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học để giải quyết các vấn đề trong thực tiễn và đúc kết được nhiều kinh nghiệm bổ ích áp dụng vào thực tế sau khi ra trường.

Song song đó, TS. Trần Quốc Thao - Giảng viên Khoa Tiếng Anh đã có những hướng dẫn về các quy định đăng ký đối với một đề tài nghiên cứu khoa học, cách xác định đề tài, các phương pháp nghiên cứu hiệu quả nhất.

 
Nghien-cuu-khoa-hoc-tieng-anh
TS. Trần Quốc Thao - Giảng viên Khoa hướng dẫn về các quy định đăng ký đối với một đề tài NCKH

Để giúp sinh viên tra tìm, thu thập thông tin tài liệu trong thư viện và trên intenet một cách nhanh chóng, chính xác nhất dựa trên đề tài nghiên cứu, ThS. Hoàng Ngọc Tuấn - Giám đốc Trung tâm Thư viện HUTECH đã có những hướng dẫn cụ thể đến các bạn sinh viên tham dự.
 
Nghien-cuu-khoa-hoc-tieng-anh
ThS. Hoàng Ngọc Tuấn - Giám đốc Thư viện Trung tâm HUTECH giúp sinh viên cách tra tìm, thu thập thông tin tài liệu trong thư viện và trên intenet 
 
Không chỉ đưa ra những hướng dẫn, chia sẻ, các thầy cô còn tận tình giải thích, trả lời rất nhiều thắc mắc từ các sinh viên về cách chọn đề tài, các kỹ năng cần thiết để thực hiện các nghiên cứu.

Có thể nói, những thông tin được cung cấp, chia sẻ từ các thầy cô tại buổi phát động Nghiên cứu khoa học sinh viên của khoa Tiếng Anh đã mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực và bổ ích cho các bạn sinh viên.

Tin: Vân Anh
Hình ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14567715
×