Khoa Tiếng Anh đạt thỏa thuận hợp tác học cùng Trường Đại học Providence (Đài Loan)

Với định hướng tăng cường hợp tác quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu, Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tiếp tục đạt thỏa thuận hợp tác cùng Trường Đại học Providence (Đài Loan), tạo thêm cơ hội học tập và trải nghiệm cho sinh viên.
 
Buổi làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) diễn ra ngày 14/3 theo hình thức trực tuyến. Theo đó, thỏa thuận hợp tác chính thức có hiệu lực từ ngày 17/3.
 
 Khoa Tiếng Anh đạt thỏa thuận hợp tác học cùng Trường Đại học Providence (Đài Loan) 14
Buổi làm việc trực tuyến giữa HUTECH và Đại học Providence
 
Tại buổi gặp gỡ trực tuyến, đại diện hai trường đã thảo luận và thống nhất về việc thúc đẩy hợp tác và phát triển trong các lĩnh vực học thuật, nghiên cứu khoa học và giao lưu văn hóa. Cụ thể, hợp tác được triển khai trên các phương diện trao đổi giảng viên, sinh viên nhằm thực hiện các dự án nghiên cứu khoa học, tổ chức hội thảo, hoạt động giao lưu văn hóa - nghệ thuật sinh động,... Biên bản MOU được ký kết đã góp phần khẳng định uy tín đào tạo của Khoa Tiếng Anh HUTECH trong hành trình tiến ra khu vực và thế giới, đồng thời mở ra nhiều điều kiện học tập thuận lợi, cơ hội trải nghiệm không gian học tập đa văn hóa cho sinh viên.

 
Khoa Tiếng Anh đạt thỏa thuận hợp tác học cùng Trường Đại học Providence (Đài Loan) 26
 MOU mở ra nhiều cơ hội giao lưu học tập cho cho sinh viên hai trường
 
Được biết, biên bản MOU giữa hai trường có giá trị hiệu lực trong vòng 05 năm. Trước đó, Khoa Tiếng Anh cũng đã hoàn thành kiểm định chất lượng chương trình đào tạo năm 2021 theo tiêu chuẩn AUN-QA và đạt nhiều thỏa thuận hợp tác với các trường đại học tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia,...
 
Khoa Tiếng Anh đạt thỏa thuận hợp tác học cùng Trường Đại học Providence (Đài Loan) 39 Khoa Tiếng Anh đạt thỏa thuận hợp tác học cùng Trường Đại học Providence (Đài Loan) 41
Trước  đó, Khoa Tiếng Anh cũng ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác với các trường đại học khu vực Đông Nam Á
 
Sau các trường đại học ở khu vực Đông Nam Á, việc ký kết MOU với Đại học Providence đã mở rộng thêm bản đồ hợp tác giữa HUTECH và các trường đại học, tổ chức giáo dục uy tín quốc tế. Đây cũng là cơ sở để HUTECH triển khai mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa các chương trình đào tạo quốc tế, mang đến cơ hội thụ hưởng những giá trị giáo dục chất lượng cho mỗi sinh viên.

Tin & Ảnh: Khoa Tiếng Anh
Phòng Truyền thông
14600960
×