Khoa Tiếng Anh và Đại học Woosong ký kết MOU, đẩy mạnh hoạt động học thuật và giao lưu văn hóa

Ngày 18/4 vừa qua, Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) và Trường Đại học Woosong (Woosong University - Daejeon, Hàn Quốc) đã có buổi làm việc trực tuyến và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU).
 
Khoa Tiếng Anh và Đại học Woosong ký kết MOU, đẩy mạnh hoạt động học thuật và giao lưu văn hóa 21
 Trường Đại học Woosong (Hàn Quốc)
 
Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đã trao đổi, thống nhất về tăng cường thúc đẩy, phát triển các hoạt động học thuật, nghiên cứu khoa học và giao lưu văn hóa Việt - Hàn. Cụ thể, hai trường sẽ tiến hành trao đổi giảng viên, sinh viên thông qua các khóa học ngắn hạn và các chương trình giao lưu văn hóa - nghệ thuật. Ngoài ra, Đại học Woosong còn cấp học bổng cho sinh viên HUTECH có thành tích xuất sắc, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tham gia các khóa học ngắn hạn tại Hàn Quốc. Thỏa thuận chính thức có hiệu lực kể từ ngày 20/4.
 
 Khoa Tiếng Anh và Đại học Woosong ký kết MOU, đẩy mạnh hoạt động học thuật và giao lưu văn hóa 47
MOU mở ra nhiều cơ hội giao lưu học tập cho cho sinh viên hai trường
 
Biên bản MOU được ký kết lần này không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng của HUTECH trong việc mở rộng phạm vi hợp tác ra khu vực, thế giới mà còn tạo mở ra nhiều cơ hội trải nghiệm, phát triển và hoàn thiện bản thân dành cho các bạn sinh viên.
 
Đại học Woosong được thành lập năm 1954 và đã đào tạo hơn 12.000 sinh viên. Đây là  một trong các trường đại học tự chủ thuộc top đầu ở Hàn Quốc. Đại học Woosong có 04 trường thành viên bao gồm: Đại học Giao thông Đường sắt, Đại học Truyền thông Kỹ thuật số, Đại học Nhà hàng và Ẩm thực và Đại học Y tế và Phúc lợi. Đại học Woosong cũng hợp tác nhiều trường đại học quốc tế, với trên 400 biên bản ghi nhớ hợp tác với các trường từ hơn 60 quốc gia.
 
Tin & Ảnh: Khoa Tiếng Anh
Phòng Truyền thông
14601318
×