CLB Tiếng Anh - HEC nơi ươm mầm đam mê Anh ngữ của sinh viên HUTECH

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là một môi trường học tập năng động với hơn 40 Câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm dành cho sinh viên. Đặc biệt, những CLB học thuật như CLB Nhật ngữ ASUKA, CLB Mạng máy tính và An toàn thông tin, CLB, CLB Học thuật Dược khoa,… luôn thu hút đông đảo sinh viên tham gia tích cực. Và HEC - HUTECH English Club - tiền thân là CLB tiếng Anh của Khoa Tiếng Anh - ra đời từ những ngày đầu thành lập khoa - là một trong những CLB ngôn ngữ được các bạn sinh viên rất yêu thích hiện nay. Hãy cùng điểm qua những lý do vì sao các bạn lại chọn HEC nhé!

CLB Tiếng Anh - HEC nơi ươm mầm đam mê Anh ngữ của sinh viên HUTECH 10

1/ Nâng cao kỹ năng phản xạ với giáo viên bản ngữ

Lý do chính mà HEC được thành lập là tạo ra một môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh giúp các bạn sinh viên nâng cao khả năng nghe - nói, đồng thời giúp các thành viên trau dồi năng lực giao tiếp và mở rộng mối quan hệ. Tại đây, các bạn được sinh hoạt không chỉ với bạn bè đồng trang lứa mà còn với giảng viên bản xứ hiện đang công tác ở Khoa tiếng Anh - HUTECH.

CLB Tiếng Anh - HEC nơi ươm mầm đam mê Anh ngữ của sinh viên HUTECH 24

2/ Thỏa sức thể hiện bản lĩnh

Là thành viên của HEC, các bạn sinh viên sẽ được tự tin thể hiện bản lĩnh của mình với rất nhiều hoạt động đa dạng và thu hút. Các thành viên được tham gia vui chơi thoải mái với nhiều trò chơi học thuật vô cùng thú vị hoặc những cuộc tranh luận sôi nổi để nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ của mình. Ngoài ra, HEC cũng là nơi để các bạn đam mê âm nhạc phô diễn tài năng ca hát với những ca khúc tiếng Anh yêu thích đang nóng hổi trên bảng xếp hạng Billboard.

CLB Tiếng Anh - HEC nơi ươm mầm đam mê Anh ngữ của sinh viên HUTECH 38

3/ Tham gia các hoạt động giao lưu quốc tế quan trọng

Bên cạnh các hoạt động sinh hoạt học thuật và giải trí, HEC còn được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng đón tiếp các đoàn trao đổi văn hóa, du học sinh đến từ các quốc gia đến giao lưu hợp tác, đào tạo với HUTECH. Ngoài ra, HEC còn là Ban tổ chức chương trình thường niên “Cultural Day - Ngày hội văn hóa các nước nói tiếng Anh”. Đó không chỉ là cơ hội để các thành viên có nhiều cơ hội giao tiếp mà còn rèn luyện sự tự tin và các kỹ năng mềm cần thiết khác.

CLB Tiếng Anh - HEC nơi ươm mầm đam mê Anh ngữ của sinh viên HUTECH 52

4/ Sinh hoạt vào mỗi thứ Năm hàng tuần

Với tiền thân là CLB tiếng Anh ra đời ngay từ những ngày đầu thành lập Khoa, HEC có lịch sinh hoạt đều đặn vào mỗi thứ Năm hàng tuần, lúc 15g tại phòng A.09.01. Trong đó, mỗi tuần CLB sẽ sinh hoạt xoay quanh một chủ đề nhất định liên quan đến đời sống học tập của các bạn sinh viên cũng như đang được quan tâm trong xã hội. Ở đây, các bạn sẽ được cải thiện một cách toàn diện các kỹ năng ngoại ngữ mà không chịu áp lực học tập, thi cử.

CLB Tiếng Anh - HEC nơi ươm mầm đam mê Anh ngữ của sinh viên HUTECH 66

5/ HEC không của riêng ai!

Là một CLB tiếng Anh nhưng HEC không phải chỉ dành riêng cho sinh viên Khoa tiếng Anh mà là dành cho toàn thể HUTECH-ers đến từ tất cả các Khoa/Viện. Tình yêu tiếng Anh được hoan nghênh chào đón vô điều kiện tại HEC với tất cả sự chân thành. Các sinh viên ở mọi niên khóa đều có thể đăng kí để trở thành thành viên của HEC để giao lưu và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình.

CLB Tiếng Anh - HEC nơi ươm mầm đam mê Anh ngữ của sinh viên HUTECH 80

Với quy mô hoạt động chuyên nghiệp, HEC cũng liên tục tuyển chọn thành viên mới. Theo đó, các bạn sinh viên HUTECH yêu thích tiếng Anh đều có thể đăng ký trở thành thành viên CLB. Các bạn có thể ghé thăm Fanpage của HEC để biết thêm thông tin và được giải đáp mọi thắc mắc:

Thông tin đăng ký chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:

Văn phòng Khoa Tiếng Anh HUTECH
Số 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2248 3333
Email: 
khoa.nn@hutech.edu.vn

Thực hiện: Bích Liên - Ngọc Anh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

14573022
×