Những tân binh K18 bứt phá tại Hội thao khoa Tiếng Anh

Trải qua một tháng tranh tài ở các bộ môn thi đấu, Hội thao khoa Tiếng Anh đã đi đến chặng cuối. Những tập thể, cá nhân được “xướng tên” trên bảng vàng đa số là các bạn sinh viên của Khóa 18.
Môn kéo co diễn ra với hai nội dung của nam và nữ. Các đội chơi đã có sự chuẩn bị chu đáo để đạt được những danh hiệu cao quý nhất. Từ các cuộc tranh đấu sôi nổi, phần thắng cuộc thuộc về các tập thể lớp sau:
1. MÔN KÉO CO:
STT KẾT QUẢ KÉO CO NAM KÉO CO NỮ
1 Giải Nhất 17DTAC5 18DTAC2
2 Giải Nhì 18DTAC3 17DTAA5
3 Giải Ba 17DTAA1 18DTAD3
4 Giải Khuyến Khích 18DTAD7 17DTAA1

Những tân binh K18 bứt phá tại Hội thao khoa Tiếng Anh 81
Những tân binh K18 bứt phá tại Hội thao khoa Tiếng Anh 83

Có thể thấy, trong các giải thưởng trên, tập thể lớp tân sinh viên K18 chiếm một nửa trên tổng số. Điều này chứng minh được sự nhiệt tình, tích cực tham gia các hoạt động phong trào Khoa tổ chức của các “tân binh”. Năm nhất mới bước vào ngôi trường Đại học các bạn còn bỡ ngỡ, lạ lẫm với nhiều điều, nhưng qua lần tham gia Hội thao này chắc hẳn tập thể lớp đó sẽ gắn kết hơn, vững mạnh hơn. Hy vọng rằng các tập thể lớp phát huy thế mạnh để trở thành những tập thể luôn đi đầu và xa hơn là đạt được danh hiệu các “Lớp học tiên tiến” mang vinh dự về cho khoa Tiếng Anh trong tương lai.

2. MÔN CỜ VUA:
Giải Nhất: Đỗ Thị Diễm Quỳnh - Lớp 18DTAC2
Giải Nhì: Hứa Huy Hoàng - Lớp 17DTAA5
Giải Ba: Hoàng Ngọc Tiến - Lớp 17DTAC1
Những tân binh K18 bứt phá tại Hội thao khoa Tiếng Anh 96
Những tân binh K18 bứt phá tại Hội thao khoa Tiếng Anh 98

Hiện nay, môn bóng đá nam/nữ đã thi đấu xong Vòng Bán kết. Ban tổ chức đã chọn được những tập thể xuất sắc vào Vòng Chung kết gồm:
Những tân binh K18 bứt phá tại Hội thao khoa Tiếng Anh 102
Vòng Chung kết sẽ được diễn ra vào ngày Chủ nhật tới (09/12). Ngay sau đó, để tổng kết và tuyên dương cá nhân và tập thể xuất sắc khoa Tiếng Anh sẽ tổ chức Lễ bế mạc.
Cùng chờ đợi những trận đấu hấp dẫn của Vòng Chung kết và những điều bất ngờ tại Lễ bế mạc Hội thao khoa Tiếng Anh nhé.
14573314
×