Sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH tìm hiểu môi trường và văn hóa doanh nghiệp nói tiếng Anh

Vừa qua, sinh viên Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham quan tìm hiểu môi trường và văn hóa doanh nghiệp đầy thú vị, với điểm đến là Công ty TNHH Triump International Việt Nam (Bình Dương).
 
Chuyến tham quan dành cho các bạn sinh viên năm 3 và năm 4 thuộc chuyên ngành Tiếng Anh thương mại (ngành Ngôn ngữ Anh, Khoa Tiếng Anh HUTECH). Đồng hành cùng các bạn trong chuyến tham quan là TS. Bùi Văn Vượng - Giám đốc Nhân sự Công ty TNHH Triump International Việt Nam.

 
Sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH tìm hiểu môi trường và văn hóa doanh nghiệp nói tiếng Anh 4
Chuyến tham quan dành cho sinh viên năm 3, năm 4 chuyên ngành Tiếng Anh thương mại
 
Đến với Công ty, sinh viên HUTECH đã được giới thiệu về lịch sử hình thành, khái quát về quy trình làm việc và hệ thống tổ chức gồm các phòng ban, các vị trí làm việc,... tại đây. Các bạn cũng có dịp hiểu quy trình sản xuất, hoàn thiện và phân phối sản phẩm ra thị trường quốc tế cũng như cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh thương mại trong môi trường sử dụng tiếng Anh của Công ty, đặc biệt ở các bộ phận như Nhân sự, Hành chính,...

 
Sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH tìm hiểu môi trường và văn hóa doanh nghiệp nói tiếng Anh 14
Đoàn tham quan tại Công ty Triump International Việt Nam

Sinh viên Ngôn ngữ Anh HUTECH tìm hiểu môi trường và văn hóa doanh nghiệp nói tiếng Anh 20
ThS. Phạm Quỳnh Trang (thứ hai từ trái sang) - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh đồng hành cùng các bạn sinh viên
 
Với lần tham quan này, sinh viên Khoa Tiếng Anh có thêm kiến thức về việc phân phối sản phẩm ra thị trường đối với doanh nghiệp quốc tế, hiểu thêm về mô hình hoạt động cũng như giải đáp được những thắc mắc về vai trò, công việc của một Cử nhân Ngôn ngữ Anh tại doanh nghiệp quốc tế - những hành trang cần thiết để học tập, trau dồi hiệu quả hơn.

Tin: Ngọc Anh
Ảnh: Khoa Tiếng Anh
Phòng Truyền thông
14590009
×