CLB HIT TỔ CHỨC 2 HỘI THẢO: How to "crush" reading comprehension và “English – Vietnamese Compound Noun”

Trong tháng 12, CLB HIT - Khoa Tiếng Anh tiếp tục tổ chức hội thảo học thuật với đề tài "How to "crush" reading comprehension" đầy sự mới lạ. Buổi hội thảo giúp các bạn tìm và giải quyết những vấn đề khi làm bài Đọc - Hiểu tiếng Anh. Đồng thời, hội thảo cũng sẽ gợi ý 1 số Tip dành cho các bạn để Đọc - Hiểu tiếng Anh trong cuộc sống và trong các kì thi luôn ❤❤
???? Buổi hội thảo hân hạnh nhận được sự tham gia và dẵn dắt của diễn giả: Trần Nhật San - Giảng viên Khoa Tiếng Anh
⏰ Thời gian: 7h30 - 9h00, Thứ 3 ngày 21/12/2021.
???? Link tham gia: http://meet.google.com/kxk-sbin-oxe
CLB HIT TỔ CHỨC 2 HỘI THẢO: How to "crush" reading comprehension  và “English – Vietnamese Compound Noun” 22
Tiếp nối đó, buổi hội thảo "“English – Vietnamese Compound Noun” " nhằm mục đích mang đến cho các bạn sinh viên khoa Tiếng Anh một môi trường giao lưu học hỏi kiến thức chuyên môn cũng như giới thiệu tổng quát về ngành Biên - Phiên dịch.
???? Với mong muốn giới thiệu, mang đến những kiến thức bổ ích về các kỹ thuật Biên-Phiên dịch, đặc biệt là với “English – Vietnamese Compound Noun”.
???? Tạo tiền đề đam mê dịch thuật Tiếng Anh đối với sinh viên có đam mê, hứng thú và muốn học hỏi sâu hơn về chuyên ngành Biên - Phiên dịch, hoặc là những bạn sinh viên khác muốn tìm hiểu thêm.
 
????‍???? Buổi hội thảo hân hạnh nhận được sự tham gia và dẵn dắt của diễn giảDiễn giả: Dương Bá Thanh Di - Giảng viên Khoa Tiếng Anh - HUTECH
⏰ Thời gian diễn ra: 8:30 ngày 31/12/2021
14599075
×