HỘI THẢO XÂY DỰNG CÔNG CỤ THU THẬP DỮ LIỆU CHO BÀI NCKH SINH VIÊN

Nối tiếp sự thành công của những buổi hội thảo trước, nay CLB ELRC quyết định tổ chức buổi Hội thảo: “Xây Dựng Công Cụ Thu Thập Dữ Liệu Cho Bài NCKH”. Với mục đích hướng dẫn cách sử dụng các công cụ để có thể tìm kiếm thông tin nhanh nhất Đồng thời tiếp tục hỗ trợ sinh viên đăng ký đề tài và tìm giáo viên hướng dẫn phù hợp.
✈ Buổi seminar hân hạnh được sự dẫn dắt của diễn giả: ThS. Trần Kim Hồng - Giảng viên cơ hữu Khoa Tiếng Anh và là thành viên CLB ELRC.
⏰ Thời gian: 9h00 Thứ 5, ngày 06/01/2022.
Vào sáng nay ngày 06/1, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức buổi hội thảo rất thành công với sự tham gia của hơn 140 bạn. Chúng mình tin chắc rằng sau buổi hội thảo này cũng đã giúp các bạn có thêm những kiến thức về cách xây dựng và sử dụng những công cụ thu thập dữ liệu và sẽ có hững cá nhận hoặc nhóm tiếp tục đăng ký đề tài NCKH ???? Mong rằng với những kiến thức được phổ cập, các bạn sẽ áp dụng thật tốt cho bài nghiên cứu của mình nhé ????
HỘI THẢO XÂY DỰNG CÔNG CỤ THU THẬP DỮ LIỆU CHO BÀI NCKH SINH VIÊN 23HỘI THẢO XÂY DỰNG CÔNG CỤ THU THẬP DỮ LIỆU CHO BÀI NCKH SINH VIÊN 24HỘI THẢO XÂY DỰNG CÔNG CỤ THU THẬP DỮ LIỆU CHO BÀI NCKH SINH VIÊN 25HỘI THẢO XÂY DỰNG CÔNG CỤ THU THẬP DỮ LIỆU CHO BÀI NCKH SINH VIÊN 26HỘI THẢO XÂY DỰNG CÔNG CỤ THU THẬP DỮ LIỆU CHO BÀI NCKH SINH VIÊN 27
14599222
×