1. Chức năng: Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Một cửa là đơn vị thuộc Phòng Công tác Sinh viên, có chức năng tham mưu cho Hiệu trưởng trong công tác phối hợp với các đơn vị để hỗ trợ, giải đáp trực tuyến và giải quyết trực tiếp các yêu cầu của người học; triển khai các hoạt động phòng ngừa, hỗ trợ và can thiệp khi cần thiết đối với người học và người đang gặp phải khó khăn về tâm lý trong học tập và cuộc sống để tìm hướng giải quyết phù hợp, giảm thiểu tác động tiêu cực có thể xảy ra; triển khai các hoạt động dịch vụ hỗ trợ, chăm lo đời sống và tư vấn, xác nhận các thủ tục về chế độ chính sách theo quy định. 2. Nhiệm vụ:
Tiếp nhận những ý kiến đóng góp của SV về các hoạt động của Trường: về cơ sở vật chất, thư viện, tài liệu học tập, các học phần giáo dục quốc phòng, giáo dục thể chất, kỹ năng, các chứng chỉ điều kiện về tin học, ngoại ngữ,...
Tiếp nhận và trực tiếp liên hệ phối hợp xử lý những vấn đề SV đã phản ánh ở Khoa/Viện hoặc các đơn vị khác nhưng chưa được xử lý.
Tiếp nhận và xử lý các thông tin về nhà trọ, ký túc xá, học bổng, chính sách miễn giảm học phí, xác nhận SV, hỗ trợ vay vốn ngân hàng, tạm hoãn nghĩa vụ quân sự,...
Chăm sóc đời sống, sức khỏe, tinh thần của SV. Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Bảo hiểm y tế đảm bảo quyền lợi cho SV.
Phối hợp với Phòng Tài chính hỗ trợ các vấn đề liên quan đến học phí (Sai lệch thông tin học phí, xác nhận học phí, rút học phí,...)
Chủ trì việc khảo sát, đánh giá sự hài lòng của SV sau quá trình tiếp nhận và xử lý của các đơn vị chức năng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Công tác Sinh viên và Ban Giám hiệu./.