Seminar “ONLINE RESOURCES FOR TEACHING ENGLISH”

 

     Ngày 18 tháng 11 năm 2021 vừa qua, Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ - Kỹ năng HUTECH dưới sự chủ trì của Ths Võ Tú Phi Yến – Phó Giám Đốc Trung tâm, cùng sự tham dự của Ths. Phan Minh Vương - Phó Giám Đốc Trung tâm.
Seminar “ONLINE RESOURCES FOR TEACHING ENGLISH” 7

Anh Cô Ths.Võ Tú Phi Yến chủ trì hội thảo

   Trung tâm đã tổ chức buổi Seminar với chủ đề “ONLINE RESOURCES FOR TEACHING ENGLISH” do 04 Báo cáo viên lần lượt là: ThS. Nguyễn Huyền Quang và ThS. Nguyễn Lâm Thúy Vy cùng với ThS. Nguyễn Hoàng Tuyết Nghi và ThS. Lê Đăng Thơ trình bày. Cùng tham gia là hơn 40 giảng viên đang giảng dạy các học phần Tiếng Anh tại Trường.
 Seminar “ONLINE RESOURCES FOR TEACHING ENGLISH” 14

Ảnh:Cô Huyền Quang báo cáo

Seminar “ONLINE RESOURCES FOR TEACHING ENGLISH” 21

   Ảnh:Thầy Đăng Thơ  báo cáo

Seminar “ONLINE RESOURCES FOR TEACHING ENGLISH” 32

Ảnh:Cô Tuyết Nghi  báo cáo

Seminar “ONLINE RESOURCES FOR TEACHING ENGLISH” 40

 Ảnh:Cô Thúy Vy  báo cáo

  Trong tình hình dịch bệnh Covid 19 đang hết sức phức tạp như hiện nay, việc giảng dạy theo hình thức trực tuyến đang dần trở nên phổ biến và cần thiết hơn bao giờ hết. Ngoài ra, dạy và học trực tuyến cũng là xu thế chung trong sự phát triển của thời đại 4.0. Tuy nhiên, việc tiếp cận các nguồn học liệu còn gây nhiều khó khăn cho giảng viên và sinh viên ở các môn học nói chung và trong việc giảng dạy các học phần Tiếng Anh nói riêng. Nắm bắt được những tâm tư, nguyện vọng đó, Trung tâm đã phối hợp cùng đội ngũ giảng viên giảng dạy Tiếng Anh tại Trung tâm, đã tổ chức Seminar nhằm thảo luận, phân tích, cũng như chia sẻ các kinh nghiệm và phương pháp hướng đến nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn tài liệu, học liệu để nâng cao hơn nữa việc giảng dạy trực tuyến các học phần Tiếng Anh.
    Trong suốt thời gian diễn ra Seminar, 04 Báo cáo viên đã trình bày lần lượt về các vấn đề: Online resources for Speaking - Listening - Writing - Reading và một số giải pháp ứng dụng công cụ và tìm kiếm nguồn học liệu dành cho việc giảng dạy Tiếng Anh theo hình thức trực tuyến đối với các học phần Tiếng Anh.
    Cuối buổi seminar là phần thảo luận của các giảng viên về các phương pháp giúp cho sinh viên học trực tuyến hiệu quả, cũng như những kinh nghiệm giảng dạy mà bản thân giảng viên đã trải nghiệm thực tế.
Seminar “ONLINE RESOURCES FOR TEACHING ENGLISH” 56

Ảnh: Quý thầy cô tham dự hội thảo

  Những trao đổi của quý thầy cô đã giúp cho các giảng viên tham gia chương trình có cái nhìn tổng quan hơn về phương thức nâng cao hiệu quả giảng dạy trực tuyến các học phần Tiếng Anh cho sinh viên trong tình hình hiện nay. Kết thúc Seminar, Ths. Võ Tú Phi Yến đã tổng kết những chia sẻ hết sức giá trị của quý thầy cô, đồng thời thay mặt Trung tâm gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe đến quý thầy cô đã tham dự Seminar “ONLINE RESOURCES FOR TEACHING ENGLISH” do Trung tâm tổ chức. Trong tương lai, Trung tâm sẽ tổ chức thường xuyên các Seminar về Ngoại ngữ dành cho giảng viên lẫn sinh viên trong mục tiêu chung nâng cao trình độ ngoại ngữ hơn nữa cho sinh viên HUTECH.

14598365
Các tin khác
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Khi nào thí sinh được rời khỏi phòng thi? Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ GD-ĐT điều chỉnh một số nội dung quy chế mà thí sinh cần chú ý để không phạm quy, làm ảnh hưởng đến kết...
Chính sách học phí và học bổng tuyển sinh năm 2024 tại HUTECH Những thí sinh tham gia xét tuyển và trúng tuyển đại học năm 2024 tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được thụ hưởng chính sách học phí và...
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa Một mùa xuân nữa lại đến, lòng người đang rộn ràng, hân hoan đón chờ những niềm vui tươi mới. Trước thềm chuyển giao sang năm Giáp Thìn 2024, hãy...
widget avatar
Đại học HUTECH

Trung Tâm chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×