Sinh viên HUTECH giành Giải Nhất trong Ngày hội “Văn hóa giao thông 2017”

Ngày 24/09 vừa qua, Sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã xuất sắc vượt qua các đơn vị trường bạn trên địa bàn Quận Bình Thạnh và giành Giải Nhất trong Ngày hội “Văn hóa giao thông 2017”. Ngày hội do Ủy ban MTTQ Quận Bình Thạnh tổ chức, thu hút sự tham gia của đông đảo các trường ĐH – CĐ – TCCN trên địa bàn.
 

Sinh viên HUTECH giành Giải Nhất trong Ngày hội “Văn hóa giao thông 2017” 10
Sinh viên HUTECH giành Giải Nhất trong Ngày hội “Văn hóa giao thông 2017”

 
Ngày hội “Văn hóa giao thông 2017” được tổ chức nhằm tuyên truyền để kéo giảm tình trạng ùn tắc giao thông và tai nạn giao thông trên địa bàn quận. Với tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên HUTECH, CLB Diễn xuất đã mạnh dạn đăng ký tham gia Ngày hội với vở kịch xoay quanh tình huống của bà mẹ đơn thân và cậu con trai mới lớn tên Bình. Nghe theo lời rủ rê của bạn bè, Bình dự định tham gia đua xe cùng đám bạn, và một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra. Người mẹ tất tả tìm con với tia hi vọng cuối cùng Bình không phải là người gặp nạn. Cuối cùng Bình bình an về nhà và thú nhận cùng mẹ là đã nghe lời mẹ không tham gia cuộc đua đó. Một bài học nhớ đời cho cậu con trai – Một sự thức tỉnh kịp thời nhờ tình yêu của người mẹ, vở kịch khép lại trong sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả và Giải Nhất chính là “cái kết” đầy thuyết phục dành cho CLB Diễn xuất.

 

Sinh viên HUTECH giành Giải Nhất trong Ngày hội “Văn hóa giao thông 2017” 25
Sinh viên HUTECH giành Giải Nhất trong Ngày hội “Văn hóa giao thông 2017” 27
Sinh viên HUTECH giành Giải Nhất trong Ngày hội “Văn hóa giao thông 2017” 29

Một bài học nhớ đời cho cậu con trai – Một sự thức tỉnh kịp thời nhờ tình yêu của người mẹ, vở kịch khép lại trong sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả và Giải Nhất chính là “cái kết” đầy thuyết phục dành cho CLB Diễn xuất.

 
Tham gia Ngày hội “Văn hóa giao thông 2017” chỉ là một trong nhiều hoạt động mà CLB Diễn xuất đã tham gia kể từ ngày thành lập đến nay. Trước đó, khi tham gia Hội thi do Báo Sinh Viên Việt Nam phối hợp với Chương trình Phát triển của Liên Hiệp Quốc (UNDP) tổ chức vào năm 2016, các thành viên CLB đã xuất sắc giành Giải Nhì với tiểu phẩm “Lời tha thứ không bao giờ muộn”. Bên cạnh đó, CLB cũng đã lọt vào Chung kết cuộc thi Tiếng cười Sinh viên 2016. Được biết, CLB hiện do diễn viên Mai Phương đảm trách giảng dạy, thường xuyên sinh hoạt vào các buổi tối Thứ 5, Thứ 7 trong tuần. 

Hiện CLB trực thuộc Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật HUTECH, và đang tiếp tục tuyển thêm thành viên mới. Mời toàn thể các bạn sinh viên đến từ các Khoa, Viện trong toàn trường có năng khiếu diễn xuất hoặc tình yêu dành cho việc diễn xuất hãy mạnh dạn đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY 
để cùng học hỏi, giao lưu và phát triển bản thân trong một tập thể có chung niềm đam mê về diễn xuất.

 

Với mong muốn sẻ chia phần nào những khó khăn cho những người già neo đơn, người kém may mắn, vào tối ngày 07/10 sắp tới, CLB Diễn xuất sẽ tổ chức chương trình “Đêm hội ấm áp”, thực hiện hành trình trao quà tại các tuyến đường Điện Biên Phủ, Lý Chính Thắng và Nơ Trang Long. Các bạn sinh viên HUTECH đang là thành viên hoặc sắp là thành viên của CLB hãy cùng tham gia góp sức vì một đêm trung thu ấm áp, nghĩa tình. Để tham gia chương trình, các bạn có thể đăng ký trực tiếp tại Phòng Công tác Sinh viên (Sảnh A) – Điện thoại: (028) 35 120 785 hoặc liên hệ Chủ nhiệm CLB – Trương Minh Sang – ĐT : 01255.220.796


 
Tin: Kim Thoa
Ảnh: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14566960
×