Lần đầu tiên xuất hiện chàng trai 9X dám 'ghim' Trấn Thành và khiến nam diễn viên cúi gập người xin

Nhận hàng tá những lời chê thậm tệ từ Trấn Thành trong chương trình 'Giọng ải giọng ai', chàng trai Đăk Lăk đã khiến nam diễn viên kinh ngạc và cúi gập người xin lỗi khi cất tiếng hát.

Tiếp nối sự thành công của mùa 1, gameshow 'Giọng ải giọng ai' mùa 2 lại mang đến cho khán giả Việt những tràng cười bể bụng bởi nhiều giọng ca 'tông điếc' không đỡ nổi và sự hài hước vô đối của dàn khách mời, MC.

Cùng với đó, ở tập 4 của chương trình vừa mới phát sóng, sự tham gia của hai nam ca sĩ - diễn viên điển trai Gin Tuấn Kiệt và Anh Tú đã khiến cộng đồng mạng mê mẩn bởi vẻ ngoài như trai Hàn của dàn khách mời.

Không chỉ vậy, tập 4 còn có điểm nhấn vô cùng thú vị, đó là thí sinh dự thi mang tên Đặng Nam Anh (SN 1997, sinh viên trường Hutech, TP.HCM).

Lần đầu tiên xuất hiện chàng trai 9X dám 'ghim' Trấn Thành và khiến nam diễn viên cúi gập người xin  8

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Chàng trai đến từ Đăk Lăk gây sốt vì dám giọng hát nội lực và cá tính cực mạnh.

Xuất hiện trong chương trình 'Giọng ải giọng ai' với thân phận là một thợ sơn nhà, ngay từ khi bước ra sân khấu, chàng trai này đã nhận được rất nhiều lời bình luận hài hước khó đỡ từ Ban giám khảo, đặc biệt là Trấn Thành.

Màn giới thiệu về bản thân và công việc hiện tại của Nam Anh còn được kết lại bằng câu nhận xét rất hài hước của Trấn Thành: 'Sơn tường như quét mật ong' và cho rằng chàng trai là 'tông điếc'.

Lần đầu tiên xuất hiện chàng trai 9X dám 'ghim' Trấn Thành và khiến nam diễn viên cúi gập người xin  36

Chiếc kính che kín mắt của chàng trai và màn giới thiệu công việc bị Trấn Thành trêu từ đầu đến cuối chương trình.

Tuy nhiên ở phần nhép miệng ca khúc 'Chơi vơi tôi ru tôi' của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Nam Anh được đánh giá là một nhân tố 'giấu mình'.

MC Ốc Thanh Vân sau một hồi suy nghĩ phức tạp thì đã đồng quan điểm với Trường Giang và Gin Tuấn Kiệt cho rằng chàng trai này là tông điếc vì có khẩu hình lạ.

Sau một hồi 'ghẹo' chàng trai sơn nhà này, Trấn Thành cho rằng Nam Anh có khả năng ca hát và có thể hát được rock. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn 'một lòng hướng về số 4' và quyết định đề cử chàng trai này là 'tông điếc' như suy nghĩ ban đầu.

Lần đầu tiên xuất hiện chàng trai 9X dám 'ghim' Trấn Thành và khiến nam diễn viên cúi gập người xin  43

Phần hát nhép 'giấu mình' của Nam Anh khiến BGK đắn đo suy nghĩ.

Và bất ngờ thay, màn thể hiện ca khúc hit đình đám 'Forever and one' với chất giọng khỏe, khàn đặc trưng của phong cách rock đã khiến cả trường quay kinh ngạc và không ít người nổi da gà bởi những nốt cao của Nam Anh.

Chàng trai 20 tuổi này còn khiến dàn khách mời và khán giả bật cười khi vừa hát câu: 'Did you see, What you have done to me' vừa chỉ thẳng vào Trấn Thành như một hình thức 'ghim' vì bị chê hát dở.

Lần đầu tiên xuất hiện chàng trai 9X dám 'ghim' Trấn Thành và khiến nam diễn viên cúi gập người xin  49

Nam Anh rất cá tính khi chỉ thẳng mặt và 'ghim' đội Trấn Thành.

MC Ốc Thanh Vân cũng phải khẳng định tiếng hát của cậu bạn là một trong số ít những ca khúc làm các nghệ sĩ nổi gai ốc tại chương trình.

Ngay sau khi Nam Anh kết thúc phần trình diễn, Trấn Thành đã lên tiếng xin lỗi bằng tiếng Hàn vì sự lựa chọn sai lầm của mình.

Nam danh hài chia sẻ, vì hình ảnh xuất hiện trên sân khấu của Nam Anh khá hài hước nên Trấn Thành đã vin vào đó để trêu chọc cậu bạn, đồng thời giữ suy nghĩ đây là nhân tố thú vị gây hài của chương trình.

Đặng Nam Anh vẫn tỏ ra vô cùng 'bức xúc' khi bị Trấn Thành chê tới tấp trước đó và tuyên bố sẽ 'ghim' đội của nam MC.

MC Đại Nghĩa đã vô cùng kinh ngạc vì người con của rừng đại ngàn này là người đầu tiên dám chỉ tay vào mặt Trấn Thành trên sân khấu 'Giọng ải giọng ai'. Trấn Thành đã buộc phải nói lời xin lỗi lần thứ n và cúi gập người tỏ rõ sự tiếc nuối một tài năng âm nhạc khi loại chàng trai này ở vòng hát nhép.

Lần đầu tiên xuất hiện chàng trai 9X dám 'ghim' Trấn Thành và khiến nam diễn viên cúi gập người xin  60

Trấn Thành cúi gập người xin lỗi thí sinh Nam Anh.

Được biết, Nam Anh có quê gốc tại Quảng Trị nhưng sinh sống tại Eahleo, Đăk Lăk từ nhỏ. Chàng trai mới chỉ 20 tuổi này sở hữu giọng hát vang dội, đầy nội lực khiến BGK càng thêm kinh ngạc.

Liên hệ với Nam Anh, chàng trai chia sẻ: 'Kết quả 'Giọng ải giọng ai' không khiến mình bức xúc hay gì hết, tại vì nó là gameshow mà, mang tính chất đem niềm vui tiếng cười cho mọi người là đủ rồi'.

Dù không đi đến vòng cuối nhưng Nam Anh vẫn gây ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi cá tính độc đáo dám 'trả treo' cả dàn BGK của mình và cả giọng hát đầy nội lực khi tuổi còn rất trẻ.

Được biết, chàng trai này chỉ tập luyện tại nhà, không đi học thêm thanh nhạc ở bất cứ đâu và cũng chưa từng tham gia cuộc thi âm nhạc nào.

Ảnh: NVCC

Video xem thêm: Khách mời quá đẹp trai khiến Trường Giang, Trấn Thành 'bấn loạn' trong Giọng ải giọng ai tập 4

 

Lần đầu tiên xuất hiện chàng trai 9X dám 'ghim' Trấn Thành và khiến nam diễn viên cúi gập người xin  78 Thùy Trang
14567558
×