Sinh viên HUTECH 'áp đảo' Tuần lễ Thời trang và Công nghệ 2017

Tối 22/10 vừa qua, Tuần lễ Thời trang và Công nghệ Fashionology Festival 2017 chính thức bế mạc bằng show diễn chủ đề Futuristic - Ngôi sao tương lai.

Với 16 bộ sưu tập tham gia trình diễn, sinh viên ngành Thiết kế thời trang trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã để lại ấn tượng mạnh mẽ là trường Đại học có nhiều bộ sưu tập xuất sắc nhất.

Mang tinh thần 'fashionology', show diễn Futuristic là hình ảnh về một thành phố trong tương lai với những bộ sưu tập thời trang độc đáo đến từ sinh viên tài năng ngành Thiết kế thời trang của 12 trường đại học, học viện thời trang trong cả nước. Toàn bộ Phố đi bộ Nguyễn Huệ dài 670m, rộng 64m được biến thành sàn catwalk khổng lồ, kết hợp giữa thời trang và công nghệ trình diễn hiện đại để mang đến cho khán giả những trải nghiệm thời trang mới mẻ.

Sinh viên HUTECH 'áp đảo' Tuần lễ Thời trang và Công nghệ 2017 9

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Sinh viên ngành Thiết kế thời trang HUTECH 'áp đảo' đêm diễn Futuristic với 16 bộ sưu tập độc đáo.

Đại diện HUTECH trong đêm diễn Futuristic là 16 sinh viên xuất sắc của ngành Thiết kế thời trang khóa 2013 gồm Trương Hoàng Kỳ Anh, Đặng Thị Thu Trang, Đặng Văn Hoàng, Dương Thanh Khoa, Dương Thị Minh Trúc, Hoàng Thị Thu Hà, Lương Văn Thanh Tịnh, Nguyễn Đoàn Anh Tú, Nguyễn Phi Hào, Nguyễn Thị Ái Liên, Nguyễn Thị Ngọc Trinh, Nguyễn Trần Hinh, Thái Thị Kiều Trang.

Đây là những nhà thiết kế trẻ có đồ án xuất sắc được đại diện Fashionology Festival 2017 gồm đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy, NTK Tuấn Trần và NTK Đức Duy trực tiếp chọn lựa từ Lễ bảo vệ đồ án tại HUTECH vào ngày 23/8 vừa qua.

Sinh viên HUTECH 'áp đảo' Tuần lễ Thời trang và Công nghệ 2017 34

Một BST của sinh viên HUTECH với kỹ thuật thiết kế tinh tế.

Với nhiều ý tưởng độc đáo và kỹ thuật thiết kế hiện đại, những thiết kế của sinh viên HUTECH trong đêm diễn đã thực sự khẳng định cá tính thời trang riêng biệt của chủ thể sáng tạo - từ hoa văn ruộng bậc thang hay tranh Hàng Trống đậm chất dân tộc, đến tinh thần Punk 'nổi loạn', họa tiết Morocco lãng mạn, bay bổng,... Với hiệu ứng laser trong không gian trình diễn đậm chất siêu thực, 16 bộ sưu tập ấn tượng với gần 100 thiết kế đã tạo nên điểm nhấn đặc sắc mang tên HUTECH giữa tất cả các trường đại học, học viện thời trang tại show diễn.

Sinh viên HUTECH 'áp đảo' Tuần lễ Thời trang và Công nghệ 2017 38

BST Morocco của sinh viên Nguyễn Đoàn Anh Tú cuốn hút bằng nét lãng mạn và sang trọng.

Được biết, HUTECH chính là trường Đại học dẫn dầu về số lượng sinh viên được chọn tham gia Fashionology Festival 2017 trong tổng số 12 trường Đại học, học viện thời trang danh tiếng trong cả nước. Đây được xem là thành quả vượt ngoài mong đợi và đáng tự hào không chỉ đối với Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật nói riêng mà còn là của tập thể HUTECH nói chung.

Sinh viên HUTECH 'áp đảo' Tuần lễ Thời trang và Công nghệ 2017 42

Một thiết kế mang đậm tinh thần Punk - mạnh mẽ, táo bạo và 'nổi loạn' .

Sinh viên HUTECH 'áp đảo' Tuần lễ Thời trang và Công nghệ 2017 45

Sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH thể hiện những cảm nhận táo bạo về một thành phố tương lai trên sàn diễn Futuristic.

Được trình diễn những thiết kế của mình trên một sàn diễn chuyên nghiệp là ước mơ của mỗi sinh viên ngành Thiết kế thời trang. Thành công tại Fashionology Festival 2017 chính là khởi đầu thuận lợi để sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH tiếp tục khẳng định mình trên con đường làm thời trang chuyên nghiệp.

Sinh viên HUTECH 'áp đảo' Tuần lễ Thời trang và Công nghệ 2017 48 PV
14567559
×