02 nam sinh HUTECH lọt Top 10 Manhunt đồng hành cùng Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017

Vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 đã chính thức công bố Top 10 Manhunt - 10 gương mặt nam đồng hành cùng các thí sinh Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 tại đêm Chung kết. Trong đó, hai vị trí dẫn đầu danh sách thuộc về hai nam sinh trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH): Lê Hoàng Khang và Nguyễn Anh Đức.
 
Theo thông tin được công bố trên website chính thức của cuộc thi, bạn Lê Hoàng Khang (ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn) và bạn Nguyễn Anh Đức (ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, Viện Kỹ thuật HUTECH) đã vượt qua hơn 50 gương mặt đến từ các trường Đại học khác trên cả nước để đứng đầu Top 10 Manhunt của cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017”. 

 
hoa-khoi-sinh-vien-viet-am-2017
Lê Hoàng Khang xuất sắc đứng đầu Top 10 Manhunt
 
Hoàng Khang và Anh Đức sẽ cùng 08 nam sinh khác của Top 10 đồng hành với 45 thí sinh xinh đẹp của cuộc thi trong đêm Chung kết diễn ra vào ngày 17/10 sắp tới. Được biết, hai nam sinh HUTECH cũng chính là hai gương mặt hiếm hoi đại diện tất cả các trường Đại học phía Nam có mặt trong Top 10.
 
hoa-khoi-sinh-vien-viet-nam-2017
Nguyễn Anh Đức "về đích" ở vị trí thứ 2 trong Top 10
 
Đều là tân sinh viên khóa 2017, cả Hoàng Khang và Anh Đức hiện đang là những thành viên tích cực của CLB Model thuộc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH. Chắc chắn với những kinh nghiệm của bản thân, hai chàng trai sẽ là những người đồng hành tuyệt vời của các thí sinh. 

 
Cùng với Top 45 của vòng Chung kết và Top 10 Manhunt, “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017” cũng đã công bố thể lệ bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất. Theo đó, thí sinh Nguyễn Minh Thu - SBD 196 - sinh viên khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã được lựa chọn vào Vòng chung kết của cuộc thi. Ngay từ bây giờ, các bạn sinh viên HUTECH đã có thể bình chọn cho Minh Thu theo hướng dẫn TẠI ĐÂY.

Hệ thống bình chọn sẽ đóng vào lúc 21h00 đêm Chung kết xếp hạng và Trao giải Cuộc thi (17/12). Thí sinh có số tin nhắn cao nhất sẽ nhận được giải thưởng Nữ sinh viên được bình chọn nhiều nhất vòng chung kết toàn quốc thông qua mạng viễn thông. Cùng ủng hộ cho đại diện HUTECH có cơ hội tỏa sáng tại vòng Chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017 các bạn nhé!


Tin: Thanh Tuấn - Thanh Trúc
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14568084
×