Sinh viên HUTECH hào hứng với lễ hội xuân lớn nhất năm

(Kênh 14) - Sáng 16/1, "Hội xuân HUTECH 2018" - lễ hội mùa xuân lớn nhất trong năm của Đại học Công nghệ TP. HCM đã chính thức khai mạc. Hội xuân sẽ diễn ra liên tục trong 4 ngày, từ 16-19/01/2018.

Được bày trí theo hình thức phiên chợ xuân đa sắc màu mang đặc trưng Tết 3 miền, Hội xuân ngay khi vừa khai mạc đã thu hút hàng ngàn lượt khách du xuân là quý thầy cô và các trai xinh - gái đẹp Trường. Các gian hàng nhận được nhiều sự quan tâm ngay trong buổi sáng khai mạc hôm nay là gian Thư pháp nghệ thuật - văn nghệ giao lưu của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật; Gian ẩm thực "Trái cây 3 miền" của khoa Luật; Heo đất Viện khoa học Ứng dụng....

Du xuân tại Hội xuân, các bạn sẽ bắt gặp hình ảnh bánh chưng xanh bên dưa hấu đỏ, nhành mai vàng bên cành đào tươi, ông đồ "HUTECH" và câu đối đỏ, heo đất, cùng nhiều sản phẩm handmade vô cùng bắt mắt,… Trong nền nhạc xuân rộn rã, không gian lan tỏa sắc xuân, vui trẩy hội bên thầy cô, bạn bè và kịp mua sắm cho mình những món quà xuân ưng ý, tất cả sẽ là dư vị tròn đầy mang niềm vui, niềm hạnh phúc đón chờ thêm một mùa xuân mới đang về.

Sinh viên HUTECH hào hứng với lễ hội xuân lớn nhất năm - Ảnh 1.
Sinh viên HUTECH hào hứng với lễ hội xuân lớn nhất năm - Ảnh 2.
Sinh viên HUTECH hào hứng với lễ hội xuân lớn nhất năm - Ảnh 3.

Cũng trong buổi sáng hôm nay, gần 1000 chiến sỹ chiến dịch "Xuân tình nguyện HUTECH 2018" của Trường Đại học Công nghệ TP. HCM đã đồng loạt ra quân.

Nô nức, phấn khởi, tràn đầy nhiệt huyết chính là tâm thế chung của tập thể các chiến sỹ tham gia chiến dịch năm nay. Theo đó, chiến dịch năm nay được triển khai tại địa bàn huyện Nhà Bè và Quận Bình Thạnh theo phương thức các Khoa, Viện chủ động xây dựng chương trình dưới sự điều phối chung từ Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường.

Sinh viên HUTECH hào hứng với lễ hội xuân lớn nhất năm - Ảnh 4.

Các hoạt động "Xuân tình nguyện" năm nay sẽ không chỉ đa dạng về nội dung mà còn hấp dẫn về hình thức, lan tỏa rộng khắp các hoạt động vì cộng đồng dịp Tết đến xuân về tại các khu vực thuộc địa bàn huyện Nhà Bè và quận Bình Thạnh.

Hành trình lan tỏa hương xuân, mang niềm vui, những công trình, phần việc và những món quà mùa xuân ý nghĩa đến với nhiều người có hoàn cảnh khó khăn sẽ khép lại vào ngày 10/02/2018.

Sinh viên HUTECH hào hứng với lễ hội xuân lớn nhất năm - Ảnh 5.
Sinh viên HUTECH hào hứng với lễ hội xuân lớn nhất năm - Ảnh 6.
Sinh viên HUTECH hào hứng với lễ hội xuân lớn nhất năm - Ảnh 7.
Sinh viên HUTECH hào hứng với lễ hội xuân lớn nhất năm - Ảnh 8.
Sinh viên HUTECH hào hứng với lễ hội xuân lớn nhất năm - Ảnh 9.
Sinh viên HUTECH hào hứng với lễ hội xuân lớn nhất năm - Ảnh 10.
Sinh viên HUTECH hào hứng với lễ hội xuân lớn nhất năm - Ảnh 11.
Sinh viên HUTECH hào hứng với lễ hội xuân lớn nhất năm - Ảnh 12.

Một số hình ảnh trong Hội xuân sáng nay ở HUTECH.

HÀ DUY

14568687
×