[Hình ảnh] Các hoạt động nổi bật trong năm 2017

Qua 1 năm hoạt động sôi nổi trong các phong trào về văn hóa nghệ thuật. Trước khi chào đón năm mới thì chúng ta hãy cũng nhìn lại kết quả đạt được tại các hoạt động diễn ra trong năm vừa qua nhé.
1. Giải nhất toàn đoàn tiếng hát người lao động khu công nghệ cao.
[Hình ảnh] Các hoạt động nổi bật trong năm 2017 8

Các thành viên của trung tâm văn hóa nghệ thuật hutech đã mang đến các tiết mục đặc sắc với nhiều thể loại khác nhau về tình yêu đất nước, tình cảm con người, thể hiện sức trẻ đối với sự nghiệp của Đất nước.


2. Giải nhì toàn đoàn tiếng hát sinh viên thành phố Hồ Chí Minh.
[Hình ảnh] Các hoạt động nổi bật trong năm 2017 16

Với chủ đề xanh màu tuổi trẻ cùng thông điệp tri ân người mẹ Việt Nam anh hùng trong thời chiến, các thành viên của trung tâm đã cống hiến hết mình trong các tiết mục với niềm tự hào sâu sắc về truyền thống lịch sử, văn hóa nước nhà.

3. Giải ba toàn đoàn Liên hoan ca khúc truyền thống.​
[Hình ảnh] Các hoạt động nổi bật trong năm 2017 22

Với tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và niềm đam mê. Các thành viên của Trung tâm đã mang đến cho chương trình các tiết mục đậm chất sinh viên nhưng vẫn thể hiện được tình yêu quê hương đất nước.


4. Chàng HotBoy Quách Đình Thông vinh dự đại diện Việt Nam trong cuộc thi NAM VƯƠNG TOÀN CẦU 2017 tại Bangkok, Thái Lan.
[Hình ảnh] Các hoạt động nổi bật trong năm 2017 30

Sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng vẻ đẹp nam tính hút hồn, Đình Thông là thí sinh trẻ  tuổi nhất mang lá cờ Việt Nam sang đấu trường sắc đẹp nam vương 2017. Hiện tại Đình Thông cũng chính là chủ nhiệm câu lạc bộ Model tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Hutech.
5. Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2017.
[Hình ảnh] Các hoạt động nổi bật trong năm 2017 35

Minh Thu hiện là sinh viên khóa 2017 khoa Quản trị kinh doanh, đồng thời là một thành viên tích cực của CLB Người mẫu thuộc Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật HUTECH. Tại vòng thi bán kết Minh Thu đã xuất sắc góp mặt vào Top 15 qua đó chính thức bước vào vòng chung kết toàn quốc.

6. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
[Hình ảnh] Các hoạt động nổi bật trong năm 2017 41

Huỳnh Thị Cẩm Tiên là cựu sinh viên trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh chuyên ngành thiết kế thời trang đã xuất sắc giành giải Người đẹp thể thao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Trước khi đến với cuộc thi cô cũng đã giành được các giải thưởng "Trình diễn ấn tượng" của Ngôi sao thời trang 2011 hay "Hoa khôi duyên dáng" trong cuộc thi Hoa khôi trường Ischool Long Xuyên và Người đẹp thể thao tại cuộc thi Miss HUTECH 2012.

7. 
Đội thi Music Bus vào Top các đội xuất sắc nhất của Music Bus 2017.
[Hình ảnh] Các hoạt động nổi bật trong năm 2017 49

Chuyến xe âm nhạc là một sân chơi giành cho các đội nhóm thuộc các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thành phố. Đội thi Music Bus đại diện cho trường Đại học công nghệ TP. Hồ Chí Minh. Bằng sự tập luyện và sự cố gắng Đội thi Music Bus đã xuất sắc vào top các đội xuất sắc của Chuyến xe âm nhạc 2017.

8. 
Sinh viên Hutech tự tin tham gia các sự kiện Văn Hóa Nghệ Thuật lớn. NGÀY HỘI CÔNG NGHỆ
[Hình ảnh] Các hoạt động nổi bật trong năm 2017 57

Nhằm giúp các bạn Sinh viên được giao lưu, kết nối các khối ngành kỹ thuật công nghệ và tiếp cận với thông tin tuyển dụng. Sự kiện diễn ra nhận được sự quan tâm đông đảo từ các bạn sinh viên đặc biệt là các sinh viên đến từ khoa Cơ – Điện – Điện tử. Sự kiện là cơ hội để các Sinh viên đang học tập và chuẩn bị tốt nghiệp có thể tìm kiếm vị trí thực tập và công việc phù hợp, các doanh nghiệp tìm được nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu công việc của mình mà còn giúp các tân sinh viên khối ngành kỹ thuật hiểu rõ hơn về ngành nghề mà mình lựa chọn.


9. Tuần lễ thời trang thiếu nhi
[Hình ảnh] Các hoạt động nổi bật trong năm 2017 65

Với nhiều ý tưởng độc đáo và thiết kế hiện đại. Thông qua Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp, 16 bộ sưu tập ấn tượng với gần 100 thiết kế từ 16 sinh viên xuất sắc của ngành thiết kế thời trang đã được trình diễn tại Fashionology Festival 2017. Các bộ sưu tập tạo nên điểm nhấn đặc sắc mang tên HUTECH giữa tất cả các trường đại học, học viện thời trang tại show diễn.


Thực hiện: Thanh Hiệp
Trung tâm Văn hóa Nghệ Thuật
14569038
×