Nghệ sĩ hài kịch Thanh Thủy “Chào K18” tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH

Vừa qua, hơn 300 tân sinh viên yêu thích nghệ thuật của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng nghệ sĩ Thanh Thủy tại chương trình “Chào đón Tân sinh viên khóa 2018” do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật của trường tổ chức. 
 
Nghệ sĩ hài kịch Thanh Thủy “Chào K18” tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH 7
Sự kiện diễn ra trong bầu không khí vui tươi, gắn kết và không kém phần thân mật tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH
 
Đến với sự kiện, nghệ sĩ Thanh Thủy đã chia sẻ nhiều dự định phát triển tài năng dành riêng cho sinh viên HUTECH và đặc biệt là các thành viên K18 tham gia sinh hoạt tại các Câu lạc bộ trực thuộc Trung tâm. Trong đó, cô đặt nhiều tâm huyết vào việc mở các lớp Diễn xuất chuyên nghiệp dành cho các bạn sinh viên có đam mê đối với bộ môn nghệ thuật thứ bảy.
 
 Nghệ sĩ hài kịch Thanh Thủy “Chào K18” tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH 16
Nghệ sĩ Thanh Thủy đã chia sẻ nhiều dự định phát triển tài năng dành riêng cho sinh viên HUTECH 
 
Như vậy, trong thời gian tới, cùng với việc sinh hoạt và phát triển toàn diện cùng các CLB Diễn xuất, CLB Thanh nhạc, CLB MC, CLB Người mẫu, CLB Make-up, CLB Múa, CLB Guitar, CLB Piano, CLB Event - PR, CLB Nhiếp ảnh, CLB Life Dance, CLB Trống Cajon,… các bạn sinh viên còn có cơ hội hoàn thiện tài năng của mình tại các lớp Diễn xuất do nghệ sĩ Thanh Thủy phối hợp cùng Trung tâm thực hiện.
 
Nghệ sĩ hài kịch Thanh Thủy “Chào K18” tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH 25
Nghệ sĩ hài kịch Thanh Thủy “Chào K18” tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH 27
Nghệ sĩ hài kịch Thanh Thủy “Chào K18” tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH 29
Nghệ sĩ hài kịch Thanh Thủy “Chào K18” tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH 31
  CLB - Đội - Nhóm của Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật chào đón "đàn em" với những màn trình diễn đặc sắc
 
Cùng với việc gặp gỡ và giao lưu cùng nghệ sĩ Thanh Thủy, tại chương trình “Chào đón Tân sinh viên khóa 2018”, các “em út HUTECH” còn “chạm mặt” Quán quân HUTECH’s Got Talent 2017 - Trùng Dương và Á quân HUTECH’s Got Talent 2017 - Thúy Nhí, rapper Khoa Nhí, các anh chị đến từ các CLB trực thuộc Trung tâm,... và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất. Chương trình đã kịp thời “tiếp thêm” cho các bạn Tân sinh viên nguồn năng lượng để khởi động năm học mới thật “hoành tráng” và tự tin gia nhập các CLB năng khiếu của Trung tâm.
 
Nghệ sĩ hài kịch Thanh Thủy “Chào K18” tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH 41
Nghệ sĩ hài kịch Thanh Thủy “Chào K18” tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH 43
Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH hứa hẹn là "chiếc nôi" ươm mầm cho những tài năng sinh viên
 
Được biết, chương trình Chào đón tân sinh viên đợt tiếp theo của Trung tâm cho năm học 2018-2019 sẽ diễn ra vào sáng 8/9 tới. Ngay sau đó, tất cả các CLB sẽ chính thức sinh hoạt trở lại từ ngày 10/9/2018; riêng khóa nhảy của dancer Quang Đăng sẽ khởi động ngay trong tuần này - từ ngày 22/8. Ngoài ra, trong tuần lễ đón tân sinh viên K18 (từ ngày 5/9 - 15/9), Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH cũng sẽ mang tới các tiết mục đồng diễn guitar, trình diễn thời trang, nhảy hiện đại,... ngay tại sân trường, hứa hẹn tiếp tục “bùng nổ” để bắt đầu một năm học mới tràn ngập niềm vui cho sinh viên HUTECH.
 
 
Để đăng ký tham gia các CLB của Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH, các bạn sinh viên HUTECH có thể đăng ký ngay từ bây giờ tại Phòng Công tác Sinh viên - Phòng A01.01 (Ô số 4) hoặc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH - Tầng 15, khu B, Trụ sở chính 475A Điện Biên Phủ. Các bạn cũng có thể đăng ký tham gia tại link: https://goo.gl/forms/uk5v5is5X1fSWuxl1

 

 
Tin: Anh Nga - Anh Nam
Ảnh: Tuấn Anh - CLB Nhiếp Ảnh
Phòng Công tác Sinh viên
14571577
×