Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH sẽ đón “tuổi lên 3” bằng Gala âm nhạc hoành tráng

Vào lúc 17h00 ngày 22/12 (thứ 7 tới đây), Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ đón “Tuổi lên 3” bằng đêm Gala Chào đón Giáng sinh và năm mới 2019 hứa hẹn vô cùng hoành tráng, ấm áp tại sân trường Trụ sở 475A Điện Biên Phủ.

Đêm Gala sẽ có sự xuất hiện những nghệ sĩ đồng hành cùng Trung tâm trong thời gian qua như nghệ sĩ kịch nói Thanh Thủy, ca sĩ - vũ công Adam Lâm. Và tất nhiên, không thể thiếu Ca sĩ - Nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH, Quán quân HUTECH’s Talent 2017 Trùng Dương cùng các “cây văn nghệ” trưởng thành, sinh hoạt tại các CLB trực thuộc Trung tâm như CLB Thanh nhạc, CLB Guitar, CLB Model, CLB Event - PR, CLB Piano, CLB MC, CLB Múa, CLB Diễn xuất,…
 

Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH sẽ đón “tuổi lên 3” bằng Gala âm nhạc hoành tráng 8
Ca sĩ - Nhạc sĩ Sỹ Luân, và HUTECH's Talent 2017 - Phan Đặng Trùng Dương cũng sẽ có mặt trong đêm nhạc ấm áp, ý nghĩa sắp tới

 

Gồm có 3 nội dung chính gắn với 3 sự kiện ý nghĩa, đêm Gala hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn khán giả những tiết mục công phu, ấn tượng. Đầu tiên, trong phần Lễ kỷ niệm 3 năm sẽ là lời tri ân các thầy cô, anh chị đã gắn bó với Trung tâm từ khi thành lập, là lời cảm ơn gửi đến các thành viên đã và đang hoạt động trong Ban chủ nhiệm các CLB trực thuộc, khen thưởng tập thể các thành viên tiêu biểu trong phong trào văn hóa - nghệ thuật. Cùng với đó, Trung tâm sẽ đón “Tuổi lên 3” bằng nghi thức cắt bánh kem, hát mừng sinh nhật ngay tại sân khấu lớn của chương trình.
 

Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH sẽ đón “tuổi lên 3” bằng Gala âm nhạc hoành tráng 17

Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH sẽ đón “tuổi lên 3” bằng Gala âm nhạc hoành tráng 20

Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH sẽ đón “tuổi lên 3” bằng Gala âm nhạc hoành tráng 23
Bạn mong đợi màn trình diễn ấn tượng nào từ Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH?

 

Ngay sau phần Lễ, Gala sẽ được tiếp nối với chuỗi văn nghệ rộn ràng gắn với các chủ đề “Khúc ca mùa đông” và “Bản tình ca đón xuân”. Mỗi nhân tố góp mặt tại Gala sẽ mang đến một sắc màu của riêng mình - qua những tiết mục hát, nhảy, múa, biểu diễn nhạc cụ... đặc sắc để cùng làm lan tỏa không khí Giáng sinh an lành, niềm hân hoan đón mừng năm mới - mừng tuổi mới của Trung tâm.
 

Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH sẽ đón “tuổi lên 3” bằng Gala âm nhạc hoành tráng 32
Hãy sẵn sàng chào đón Đêm Gala của Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH vào tối 22/12 này, bạn nhé!

 

Đặc biệt, nghệ sĩ Thanh Thủy cùng CLB Diễn xuất HUTECH sẽ gửi tặng khán giả tiết mục Kịch đong đầy cảm xúc “Điều ước đêm đông”. Ca sĩ Adam Lâm, ca sĩ Sỹ Luân, Quán quân “HUTECH Talent 2018” Trùng Dương cũng sẽ giao lưu và hát tặng khán giả đến tham dự chương trình những bài hát mới nhất.
 

Trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, đêm Gala của Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH lần này chắc chắn là một trong những điểm hẹn nổi bật mà các HUTECH-ers không nên bỏ lỡ. Cùng đặt lịch hẹn lúc 17h00 ngày 22/12/2018 tại Sân trường Trụ sở 475A Điện Biên Phủ để hòa nhịp vào không khí rộn ràng của đêm Gala bạn nhé!


Tin: Kim Thoa
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14573550
×