Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH - hôm nay ai đến??

Sau sự xuất hiện của nghệ sĩ Thành Lộc, các nghệ sĩ Chí Tài, Lam Trường, Nguyễn Phi Hùng, Kyo York, Vy Oanh, nhóm nhạc SMS sẽ đồng loạt xuất hiện tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM trong ngày 3/5/2019 để ghi âm, quay hình MV “Trái Tim Yêu Thương”. Đây là bài hát được Ca  - Nhạc sĩ Sỹ Luân – Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH sáng tác.
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH - hôm nay ai đến?? 6
Nghệ sĩ Chí Tài
 
Các cảnh quay trong MV được ghi hình ngay tại HUTECH sẽ xuất hiện cùng phần hòa âm của các nghệ sĩ. Đây là bước khởi động cho dự án âm nhạc gây quỹ của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật hướng đến ủng hộ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tổ chức định kỳ vào tháng 5 hàng năm của Trung tâm. Chương trình tình nguyện gắn với cộng đồng của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH với mong muốn sẽ là một hoạt động đầy tính nhân văn và ý nghĩa được sự ủng hộ của các nghệ sĩ hàng năm, cùng nhau chung tay và chia sẽ yêu thương đến những mảnh đời kém may mắn trong xã hội.

 
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH - hôm nay ai đến?? 14
Anh hai Lam Trường
 
Bên cạnh đó, MV cũng là bước khởi động cho kế hoạch tổ chức chương trình họp báo giới thiệu các tài năng ca sĩ trẻ của HUTECH dự kiến tổ chức vào ngày 30/5/2019 tới. Với album âm nhạc mới “Trái tim yêu thương” gồm 3 ca khúc do Sỹ Luân sáng tác: Trái tim yêu thương; Con tim anh thuộc về em; Cất em vào quá khứ.  

 
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH - hôm nay ai đến?? 24
Ca sĩ, diễn viên Nguyễn Phi Hùng

Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH - hôm nay ai đến?? 28
Ca sĩ Kyo York
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH - hôm nay ai đến?? 31
Ca sĩ, diễn viên Vy Oanh
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH - hôm nay ai đến?? 34
Nhóm nhạc SMS

 
Tin: ANH NAM
14575768
×