Trai xinh gái đẹp HUTECH đỗ bộ “Người Mẫu – Đại Sứ Áo Dài Việt Nam 2019”

Vừa qua, tại TP.HCM, Người đẹp HUTECH  cùng đông đảo nghệ sĩ Việt đã cùng nhau tham dự buổi họp báo ra mắt cuộc thi Người mẫu - Đại sứ áo dài Việt Nam 2019. Đây là một trong những sự kiện văn hoá, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là đối với công chúng yêu thích Áo dài.
 
Trai xinh gái đẹp HUTECH đỗ bộ “Người Mẫu – Đại Sứ Áo Dài Việt Nam 2019” 17
 
Trai xinh gái đẹp HUTECH đỗ bộ “Người Mẫu – Đại Sứ Áo Dài Việt Nam 2019” 22
 
 
Cùng với dàn nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất; Hoa hậu Phan Thị Mơ; Hoa hậu Phụ nữ VN- Phan Thu Quyên; Khánh Vân- Giải bạc SMVN ; Á hậu Thư Đình; Nghệ sỹ Chí Tài, Thuý Nga, Hiếu Hiền; DVĐA Mai Thu Huyền… và đại diện các Bộ, ban ngành Trung ương và TP.HCM, giới doanh nhân, hơn 100 cơ quan thông tấn báo, đài và hàng trăm các nghệ sỹ nổi tiếng. Dàn trai xinh gái đẹp của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM – HUTECH cũng không hề bị lấn át khi xuất hiện khá đông đảo Thạch Thảo- Á hậu Phụ nữ VN; Trân Võ- Á khôi HUTECH- Trân Phạm; Miss Thể thao HUECH.
 
Trai xinh gái đẹp HUTECH đỗ bộ “Người Mẫu – Đại Sứ Áo Dài Việt Nam 2019” 36

Trai xinh gái đẹp HUTECH đỗ bộ “Người Mẫu – Đại Sứ Áo Dài Việt Nam 2019” 39
Trần Thị Kim Liên - Trần Trung Trà
Đại diện HUTECH tham dự Đại sứ áo dài 2019

 
Cuộc thi Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019-  một dự án tâm huyết của Nhà thiết kế Việt Hùng đã được Cục Bản quyền Tác giả – Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch cấp Giấy chứng nhận số 5960/2018/QTG ngày 09/11/2018. Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 là cuộc thi cấp Quốc gia với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam, do Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Kính Song Việt kết hợp cùng Công Cổ phần Truyền thông và Giải trí Nét Đẹp Việt và NTK Việt Hùng đồng tổ chức.
 
Trai xinh gái đẹp HUTECH đỗ bộ “Người Mẫu – Đại Sứ Áo Dài Việt Nam 2019” 52
 
Ban Giám khảo cuộc thi sẽ là những chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, nghệ thuật, báo chí, thời trang, hoa hậu, người mẫu, nhân trắc học, là những người có kinh nghiệm và uy tín trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, nhất là trình độ năng lực thẩm định chất lượng các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước trong thời gian.
 
Trai xinh gái đẹp HUTECH đỗ bộ “Người Mẫu – Đại Sứ Áo Dài Việt Nam 2019” 63
Á Hậu Phụ Nữ Việt Nam Thạch Thảo

Trai xinh gái đẹp HUTECH đỗ bộ “Người Mẫu – Đại Sứ Áo Dài Việt Nam 2019” 69
Á Khôi Trân Võ và Người Thể Thao Trân Phạm của Miss HUTECH

Ngoài việc học tập thật tốt tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH, người đẹp cũng tham gia diễn các chương trình thời trang tại trường và các bữa trình diễn lớn bên ngoài của các nhà thiết kế nổi tiếng góp phần quảng bá hình sinh viên HUTECH đi muôn nơi, để mọi người không chỉ biết tới HUTECH là ngôi trường nằm trong top hàng đầu trong việc giãng dạy, mà còn là nơi sản sinh là những người đẹp.

Trai xinh gái đẹp HUTECH đỗ bộ “Người Mẫu – Đại Sứ Áo Dài Việt Nam 2019” 78
Trai xinh gái đẹp HUTECH đỗ bộ “Người Mẫu – Đại Sứ Áo Dài Việt Nam 2019” 80

 
Tin LÂM NHẬT HUY
14576088
×