Đón chờ buổi ra mắt dự án âm nhạc “Trái tim yêu thương”

Vào ngày 30/5 sắp tới, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ chính thức ra mắt MV “Trái tim yêu thương” do ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân - Giám đốc Trung tâm khởi xướng cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

MV “Trái tim yêu thương” gồm 03 ca khúc do nhạc sĩ Sỹ Luân sáng tác là Trái tim yêu thương, Con tim anh thuộc về emCất em vào quá khứ. MV có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Thành Lộc, Thanh Bạch, Thanh Thủy, Chí Tài, Lam Trường, Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng, Kyo York, Vy Oanh, nhóm nhạc SMS… cùng các ca sĩ trẻ là sinh viên HUTECH. MV được ra mắt nhằm lan tỏa thông điệp trẻ em là mầm non của tương lai đất nước, cần được yêu thương, che chở, những trường hợp xâm phạm quyền và lợi ích của trẻ em cần ngăn chặn và lên án kịp thời.


Đón chờ buổi ra mắt dự án âm nhạc “Trái tim yêu thương” 13
 
Đón chờ buổi ra mắt dự án âm nhạc “Trái tim yêu thương” 20 Đón chờ buổi ra mắt dự án âm nhạc “Trái tim yêu thương” 22

Đón chờ buổi ra mắt dự án âm nhạc “Trái tim yêu thương” 25

Đón chờ buổi ra mắt dự án âm nhạc “Trái tim yêu thương” 28
Các nghệ sĩ tham gia dự án Trái tim yêu thương ghi hình và thu âm tại HUTECH

Theo ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, các cảnh quay trong MV được ghi hình ngay tại HUTECH và nhận được sự tham gia nhiệt tình của các nghệ sĩ. Đây cũng là bước khởi động cho dự án âm nhạc gây quỹ của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH, nhằm hướng đến ủng hộ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình dự kiến sẽ được Trung tâm tổ chức định kỳ vào tháng 5 hàng năm, bắt đầu từ tháng 5/2019.
 
Đón chờ buổi ra mắt dự án âm nhạc “Trái tim yêu thương” 38

Đón chờ buổi ra mắt dự án âm nhạc “Trái tim yêu thương” 41

Đón chờ buổi ra mắt dự án âm nhạc “Trái tim yêu thương” 44

Đón chờ buổi ra mắt dự án âm nhạc “Trái tim yêu thương” 47
Những hình ảnh hậu trường đầu tiên của dự án

Với mong muốn sẽ là một hoạt động đầy tính nhân văn và ý nghĩa được sự ủng hộ của các nghệ sĩ hàng năm, cùng nhau chung tay và chia sẻ yêu thương đến những mảnh đời kém may mắn trong xã hội, dự án âm nhạc ý nghĩa này hy vọng sẽ giúp lan tỏa nhiều hơn tình yêu thương, sự sẻ chia của mọi người đến với cộng đồng. Hãy cùng đón chờ màn ra mắt đầu tiên của dự án vào 14h00 ngày 30/5, tại Trụ sở chính HUTECH các bạn nhé!

Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14576145
×