CLB Guitar gây ấn tượng với Tân sinh viên K19 với tiết mục đồng diễn

Góp thêm màu sắc và không khí náo nhiệt chào mừng năm học mới 2019 – 2020, Câu lạc bộ Guitar của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có tiết mục đồng diễn đầy ấn tượng tại Tuần lễ sinh hoạt công dân sinh viên đầu khóa vào ngày 22/8 vừa qua.
 
CLB Guitar gây ấn tượng với Tân sinh viên K19 với tiết mục đồng diễn 12
Màn trình diễn ấn tượng của CLB Guitar tại Tuần lễ sinh hoạt đầu khóa năm học 2019 - 2020
 
Tuần sinh hoạt công dân sinh viên đầu khóa có sự tham dự của TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT HUTECH cùng lãnh đạo các đơn vị trong Trường nhằm phổ biến những nội dung liên quan đến chương trình đào tạo, học vụ, hoạt động ngoại khóa, chính sách học bổng,…. Đồng thời, Tân sinh viên cũng được thông tin về chức năng các đơn vị mà sinh viên có thể sẽ cần hỗ trợ trong suốt quá trình học tập.

 
CLB Guitar gây ấn tượng với Tân sinh viên K19 với tiết mục đồng diễn 28
 
CLB Guitar gây ấn tượng với Tân sinh viên K19 với tiết mục đồng diễn 33
 
CLB Guitar gây ấn tượng với Tân sinh viên K19 với tiết mục đồng diễn 38
TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Nhà trường gặp gỡ Tân sinh viên khóa 2019
 
Thuộc Trung tâm Văn hóa nghệ thuật HUTECH, CLB Guitar được biết đến như là một trong những CLB “đình đám” nhất của Trường với những màn trình diễn ấn tượng qua hơn 4 năm thành lập. Tại buổi sinh hoạt, Tân sinh viên các ngành khóa 2019 đã có cơ hội thưởng thức Mashup “Em ơi ở lại – Đường một chiều” của hơn 50 thành viên CLB cùng hòa điệu. Tiết mục đồng diễn “cộp mác” HUTECH đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của tất cả Tân sinh viên có mặt tại chương trình. Với “ưu ái” đó, CLB Guitar sẽ còn có buổi trình diễn ngay tại sân trường ở Trụ sở chính vào ngày 27/8 tới đây, hứa hẹn sẽ mang lại những tiết mục đặc sắc hơn nữa.

 
CLB Guitar gây ấn tượng với Tân sinh viên K19 với tiết mục đồng diễn 54
 
CLB Guitar gây ấn tượng với Tân sinh viên K19 với tiết mục đồng diễn 59
 
CLB Guitar gây ấn tượng với Tân sinh viên K19 với tiết mục đồng diễn 64
 
CLB Guitar gây ấn tượng với Tân sinh viên K19 với tiết mục đồng diễn 69
 
CLB Guitar gây ấn tượng với Tân sinh viên K19 với tiết mục đồng diễn 74
 
CLB Guitar gây ấn tượng với Tân sinh viên K19 với tiết mục đồng diễn 79
Không chỉ có CLB Guitar, các bạn Tân sinh viên còn có dịp gặp gỡ nhiều CLB/Đội/Nhóm khác với nhiều màn trình diễn ấn tượng
 
Được biết, trong Tuần sinh hoạt công dân sinh viên đầu khóa, các bạn đã có dịp gặp gỡ Ban chủ nhiệm CLB Guitar nói riêng và các CLB/Đội/Nhóm khác trong Trường nói chung, được thông tin về hình thức sinh hoạt, các hoạt động chính,… để “lập team” gia nhập và có một thời thanh xuân thật đáng nhớ.
 
Không chỉ có CLB Guitar, Tuần sinh hoạt công dân sinh viên đầu khóa năm học 2019 – 2020 còn có sự góp mặt biểu diễn của nhiều CLB/Đội/Nhóm khác như lời chào mừng nồng nhiệt Tân sinh viên chính thức gia nhập “đại gia đình” HUTECH. Các tiết mục văn nghệ nhiều màu sắc thuộc nhiều thể loại đến từ CLB Keiko của Viện Công nghệ Việt – Nhật (VJIT), CLB PBAP của khoa Quản trị kinh doanh,… đã góp phần tạo nên một bầu không khí vô cùng hào hứng, hứa hẹn một năm học mới tràn đầy năng lượng và thành công.

 
Các bạn Tân sinh viên có thể đăng kí tham gia các CLB bằng cách liên hệ:
Phòng Công tác sinh viên (ô số 3)
475A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 3 5130 785

Tin: Phương Thảo - Khánh Ngọc
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14577458
×