Trung tâm văn hóa nghệ thuật HUTECH sẽ khuấy động Tuần lễ chào đón Tân Sinh viên

Nhằm “thắp lên” bầu không khí hứng khởi chào đón năm học 2019-2020, Trung tâm văn hóa nghệ thuật (TTVHNT) trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ góp phần làm cho Tuần lễ chào đón Tân Sinh viên và Khai giảng năm học mới thêm rộn ràng với những màn biểu diễn sôi động, đầy màu sắc do chính các bạn sinh viên thể hiện.
 
Là một hoạt động truyền thống tại HUTECH vào đầu năm học mới, hoạt động văn nghệ chào đón Tân Sinh viên luôn được TTVHNT đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, thể hiện nét tươi trẻ, sự nhiệt tình, năng động của các bạn sinh viên đang hoạt động tại Trung tâm.
 
Trung tâm văn hóa nghệ thuật HUTECH sẽ khuấy động Tuần lễ chào đón Tân Sinh viên 17 

Trung tâm văn hóa nghệ thuật HUTECH sẽ khuấy động Tuần lễ chào đón Tân Sinh viên 20

Hàng loạt các tiết mục văn nghệ đặc sắc đang chờ đón các bạn sinh viên tại  Tuần lễ chào đón Tân Sinh viên và Khai giảng năm học mới
 
Theo đó, các hoạt động chào đón Tân Sinh viên của Trung tâm sẽ diễn ra xuyên suốt ba ngày (từ ngày 5 – 7/9) với hai khung thời gian chính: buổi sáng từ 8h45-9h15 và buổi chiều từ 14h45 -15h15 tại sân trường Trụ sở chính HUTECH. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ có dịp thưởng thức những tiết mục văn nghệ “chất lừ” đến từ TTVHNT như phần cover các ca khúc “hit” của CLB Thanh nhạc; màn biểu diễn thời trang hiện đại, chuyên nghiệp của CLB Model; tiết mục múa – nhảy Mashup của các nhóm nhảy HAT, DOS từ CLB Vũ đạo và CLB Keiko; đồng diễn Guitar, Violin, Flashmob và những tiết mục võ thuật, tâng bóng nghệ thuật đến từ CLB Vovinam, CLB Bóng đá,…  Đặc biệt, hai ca sĩ trẻ - cái tên quen thuộc với cộng đồng sinh viên HUTECH là Đào Ngọc Sang và Phan Đặng Trùng Dương cũng sẽ có màn “hội ngộ” thú vị cùng “lực lượng” khán giả hùng hậu tại HUTECH.
 
 Trung tâm văn hóa nghệ thuật HUTECH sẽ khuấy động Tuần lễ chào đón Tân Sinh viên 34

Trung tâm văn hóa nghệ thuật HUTECH sẽ khuấy động Tuần lễ chào đón Tân Sinh viên 37
Đào Ngọc Sang và Phan Đặng Trùng Dương hứa hẹn sẽ khuấy động Tuần lễ chào đón Tân Sinh viên và Khai giảng năm học mới
 
Bên cạnh đó, các bạn Tân Sinh viên cũng sẽ có phần trình diễn “chào sân” giảng đường Đại học của mình và thể hiện tài năng thông qua tiết mục biểu diễn thời trang “Tớ là HUTECHers K19” đầy hứa hẹn, mang đến những màu sắc tươi mới, rộn ràng hơn để cùng bắt đầu một năm học đầy nỗ lực và hào hứng.
 
Trung tâm văn hóa nghệ thuật HUTECH sẽ khuấy động Tuần lễ chào đón Tân Sinh viên 49

Trung tâm văn hóa nghệ thuật HUTECH sẽ khuấy động Tuần lễ chào đón Tân Sinh viên 52
Tân Sinh viên cũng sẽ có phần trình diễn “chào sân” giảng đường Đại học của mình
 
Đừng quên “để dành” cho mình những khoảng thời gian trống trong Tuần lễ chào đón Tân sinh viên và Khai giảng năm học mới sắp tới nhé các bạn sinh viên HUTECH. “Đại nhạc hội” đa sắc màu đầy vui nhộn, hào hứng cùng những tiết mục sẵn sàng khiến bạn “liêu xiêu” đã sẵn sàng để gửi đến bạn lời chúc một năm học mới thành công cùng HUTECH rồi đấy!

Tin: Quách Trúc
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14577503
×